Cái kết nghiệt ngã cho kẻ gáy sớm

17:18 - Thứ 6, ngày 11/06/2021


 

Trước trận đại chiến 4vs4 chiều nay giữa SBS và BBC, BiBi tỏ ra vô cùng tự tin và còn tuyên bố rằng anh và các đồng đội sẽ thắng trắng (x-0) đối thủ. Đội trưởng của BBC nhận định team của anh đang là team mạnh nhất trên bản đồ AoE, còn SBS của Chim Sẻ Đi Nắng lại là team yếu nhất. Và cũng chính bởi những phát ngôn quá kiêu ngạo này mà thất bại 1-2 trước SBS khiến cho BiBi thực sự muối mặt.

 

Phát biểu của BiBi trong buổi talk show tối 10/6

 

Ai cũng hiểu rằng SBS đang ở giai đoạn đầu xây dựng, giai đoạn mà họ yếu nhất. Mảnh ghép mang tên NamSociu chưa cho thấy sự ăn khớp với cả team và không đáp ứng được kỳ vọng của fan hâm mộ. Trong khi đó Mạnh Hào và Anh Huy dù đã thi đấu đỉnh cao khá lâu và giành được không ít danh hiệu nhưng trong mắt khán giả vẫn chỉ là những chàng trai “không bao giờ lớn”. Thế nhưng không phải vì vậy mà có thể coi thường Clan này, nhất là khi họ có điểm tựa là huyền thoại Chim Sẻ.

 

Kết quả BBC để thua trước SBS của Chim Sẻ

 

Thất bại trước SBS chỉ ra rằng BiBi Club còn quá nhiều điều phải làm trong tương lai nếu muốn trở thành “kẻ mạnh nhất” như những phát biểu của BiBi. Ngược lại, nó giúp SBS tự tin hơn bởi phía trước họ còn rất nhiều thời gian và cơ hội để phát triển. 

 

Riêng với đội trưởng BiBi, có lẽ sự tự tin và những tình huống “gáy kèo” là cần thiết trong AoE, tuy nhiên đôi khi sự tự tin thái quá lại biến thành tự phụ và làm hại chính game thủ này.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất