Cam Quýt rời VEC, 2k1 Bắc Ninh rời SBS, cùng sang clan mới của Thiên Khôi

21:43 - Thứ 5, ngày 13/07/2023


Có lẽ thời điểm công bố team AoE mới của Thiên Khôi đang ở rất gần khi mà ngày càng xuất hiện nhiều thông tin hé lộ hơn.

Theo chia sẻ của bình luận viên Huy Nguyễn, vào tối 13/7 vừa qua, VEC đã có một buổi tiệc nhỏ để chia tay game thủ Cam Quýt. Đồng thời bình luận viên này cũng tiết lộ luôn về việc Cam Quýt sẽ sang clan AoE (sắp ra mắt) của công ty BĐS Thiên Khôi. Có lẽ đây là một thông tin gây bất ngờ với nhiều người hâm mộ. Bởi trước đó, có một số nguồn tin dự đoán rằng game thủ Nam Sociu sẽ là người đầu tiên chuyển sang clan mới sau khi rời Vitamin. Tuy nhiên cho đến lúc này, Nam Sociu vẫn đang "án binh bất động" và chỉ livestream các kèo giao lưu trên tiktok. Trong khi đó, một game thủ đã gắn bó với VEC từ rất lâu như Cam Quýt lại quyết định rời đơn vị này để đi tìm vùng trời mới cho mình.

 

Không chỉ Cam Quýt, một game thủ khác cũng rời clan cũ để sang Thiên Khôi là game thủ 2k1 Bắc Ninh. Đây cũng là một trường hợp khó đoán trước, bởi lẽ game thủ trẻ 2k1 mới chỉ vừa gia nhập SBS và đang có những bước phát triển rất tốt tại đây. Nhưng nếu ngẫm kỹ lại thì việc 2k1 sang Thiên Khôi cũng là điều dễ hiểu, bởi clan mới này sẽ có sự tham gia của BLV Gman, người đã dìu dắt và nâng đỡ 2k1 Bắc Ninh rất nhiều trong thời điểm game thủ trẻ còn thi đấu bán chuyên nghiệp. Tái hợp với Gman cũng vẫn là một lựa chọn hợp lý cho 2k1 trên con đường AoE chuyên nghiệp của mình.

 

Ngoài ra, Thiên Khôi là một công ty bất động sản khá lớn và đang đầu tư rất mạnh cho mảng thể thao. Trước khi thành lập clan AoE, họ đã hoạt động mạnh mẽ ở mảng bóng đá phủi. Chính vì thế nên việc đầu quân cho clan mới của họ trước mắt cũng giúp cho các game thủ có sự đảm bảo về thu nhập và đãi ngộ.

 

Cam Quýt sẽ rời VEC để sang Thiên Khôi

 

Như vậy cho đến hiện tại, chúng ta đã biết được ít nhất hai cái tên sẽ góp mặt trong đội hình chuẩn bị ra mắt của team AoE do Thiên Khôi thành lập. Ngoài ra, một thông tin bên lề khác cho biết Tiểu Màn Thầu cũng sẽ đầu quân cho team AoE mới. Tuy nguồn tin này chưa được xác thực 100%, nhưng nó hoàn toàn có cơ sở, bởi trước đó, BLV Gman cũng hé lộ về việc clan mới có một game thủ sinh năm 1996. Tất nhiên, người hâm mộ sẽ không phải đợi lâu bởi clan mới sẽ sớm được công bố chính thức trong thời gian tới mà thôi.

 

Song, ngoài việc tò mò xem liệu đội hình "full team" của clan AoE mới sẽ như thế nào, sẽ đem lại làn gió nào cho AoE Việt, thì chúng ta hẳn cũng đang rất quan tâm đến tương lai của VEC. Dù trên lý thuyết họ vẫn còn những Hoàng Mai Nhi, Xuân Thứ, Tý,... song rõ ràng chỉ có BiBi và VaneLove là hai game thủ đang "gánh" cả VEC trong thời gian gần đây. Về lâu về dài, đó không phải là điều tốt cho cả sự phát triển của VEC lẫn AoE Việt.

Phong Trần
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất