Cam Quýt: "Việc nghỉ giải đấu không phải nằm ở con số 25k/1 trận"

17:56 - Thứ 6, ngày 17/03/2023


Trong ít ngày vừa qua đã xuất hiện nhiều hơn các bài viết của ông bầu và game thủ VEC. Sau ông bầu Lý Thông, game thủ VaneLove, đến lượt Cam Quýt cũng bày tỏ quan điểm về drama hiện tại.

Chiều nay, trên trang cá nhân, game thủ Cam Quýt (tên thật Cù Thái Phú) bất ngờ đăng status bày tỏ những suy nghĩ về drama trong cộng đồng AoE ở thời điểm hiện tại. Nói là bất ngờ, bởi dù Cam Quýt là một game thủ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, nhưng hầu như chưa khi nào người ta thấy anh đăng một bài viết dài như thế này. 

 

Status khá dài của Cam Quýt đăng tải chiều nay

 

Trên thực tế, nội dung bài viết của Quýt không có nhiều điểm mới mẻ. Tuy nhiên những gì game thủ này đề cập hoàn toàn đi vào trọng tâm. Trong đó tất nhiên có câu chuyện "25k/trận" ở giải Cô dâu 8 tuổi. Đúng như những gì game thủ này nói, đem lại thu nhập cho game thủ chính là khán giả. Con số 25k vốn dĩ không phải là vấn đề. Vấn đề là các ông bầu muốn đấu tranh vì quyền lợi cho game thủ tham gia. Cuối bài viết, game thủ thuộc biên chế team Hà Nội không quên dành lời cảm ơn đến các anh (ông bầu VEC), đồng thời chúc cộng đồng AoE được bền bỉ, không thoái trào.

 

Trước Cam Quýt, ông bầu Lý Thông, game thủ VaneLove và bầu Đoàn "Hói" cũng đã có những lời chia sẻ về vụ việc với những status khá dài. 

 

Status mới đây của anh Đinh Đức Đoàn

 

Có lẽ những người cần nói, những gì nên nói, những người trong cuộc đều đã nói cả rồi. Về phía cộng đồng, dù rằng có vô vàn luồng ý kiến trái chiều xuất hiện, tuy nhiên điều quan trọng bây giờ là cách mà những người đứng đầu giải quyết vấn đề này ra sao mà thôi.

Trà My
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất