Cập nhật danh sách đăng ký giải đấu AoE Online EGOPLAY: Đã xuất hiện những đối thủ đáng gờm!

16:06 - Thứ 2, ngày 15/03/2021


Giải đấu AoE Online EGOPLAY lần I chính thức mở cổng đăng ký tham gia từ ngày 11/3/201. Tính đến thời điểm hiện tại đã có tất cả 38 đội đăng ký tham gia và con số này vẫn đang có dấu hiệu gia đăng không ngừng. Danh sách các đội tuyển đăng ký tham dự giải được Ban tổ chức công bố tại: Cập nhật danh sách đăng ký AoE EGOPLAY Online Lần I

Trong số những đội đã ghi tên vào danh sách, hai cái tên được đặc biệt chú ý là game thủ Ngô Đình Thụy và Vany Nguyễn. 

 

Hai game thủ có tên tuổi đã xuất hiện trong danh sách đăng ký tham gia giải


Được phát hiện nhờ các giải đấu phong trào và đi lên từ AoE Liên tỉnh, Ngô Đình Thụy là cái tên mà cộng đồng AoE "Ao làng" không còn quá lạ lẫm. Bản thân game thủ sinh năm 1994 cũng từng khoác lên mình màu áo của Clan GTV. Dù chưa bén duyên với nghề game thủ, song đến nay Ngô Đình Thụy vẫn tích cực tham gia các giải đấu dành cho cộng đồng game thủ bán chuyên và gặt hái được những thành tích đáng kể.

 

Trong khi đó, trường hợp của Vany Nguyễn cũng khá tương đồng khi game thủ này ra mắt cộng đồng ở các giải đấu dành cho game thủ nghiệp dư. Chàng trai sinh năm 1991 quê gốc Hà Tĩnh đã có một thời gian làm mưa làm gió tại khu vực phía Nam của Tổ Quốc. Tài năng của Vany cũng được ghi nhận khi anh có tên trong đội một của Clan AoE Sài Gòn để sát cánh bên cạnh những Gunny, Ma Làng,... Hiện tại, Vany Nguyễn không còn là một game thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sự góp mặt của Vany tại giải đấu AoE Online EGOPLAY Lần I chắc chắn sẽ tạo nên nhiều kịch bản hấp dẫn và không thể thiếu những trận đấu hay, bởi game thủ này vốn nổi tiếng với phong cách chơi cống hiến, lối đánh chém tinh quái và có phần điên dại. 

Giải đấu AoE EGOPLAY Online Lần I sẽ chính thức đóng cửa đăng ký vào lúc 12h ngày 19/3/2021. Do đó, các game thủ AoE bán chuyên vẫn còn khoảng bốn ngày nữa để đăng ký tham gia giải đấu này. Link đăng ký: Đăng ký tham gia giải đấu AoE EGOPLAY Online Lần !

 

Giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 triệu VNĐ, mở cửa đăng ký từ ngày 11 đến 12h ngày 19/03



Theo dự kiến, từ thời điểm hiện tại đến khi kết thúc đăng ký, số lượng đội tuyển tham gia sẽ còn được tăng lên. Điều này cũng đồng nghĩa là giải đấu sẽ có tính cạnh tranh khá khốc liệt. Cùng với sự xuất hiện của những gương mặt sừng sỏ trong đấu trường AoE Ao làng, sự hấp dẫn của giải đấu là không cần phải bàn cãi. Nói cách khác, nếu bạn có thể trở thành Quán quân của giải đấu AoE Online EGOPLAY Lần I, chắc chắn đó sẽ là một chức vô địch rất đáng tự hào trong sự nghiệp cầm chuột. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay?

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất