Cập nhật diễn biến giải đấu AoE Trung Việt Hiệp hội La Mã Cup 2022 (Ngày 12/1)

17:31 - Thứ 4, ngày 12/01/2022


Có thể nói rằng, với số lượng game thủ tham gia đông đảo, vòng bảng giải đấu AoE Trung Việt Hiệp hội La Mã Cup Nghênh Tân 2022 đã diễn ra với thời lượng kéo dài, gây ra không ít khó khăn cho người hâm mộ trong việc theo sát những diễn biến ở giải đấu. Tuy nhiên cho đến ngày hôm nay (12/1), vòng bảng của giải đấu cũng đã gần như hoàn thành. Giải đấu đã tìm ra 13/16 gương mặt sẽ góp mặt ở vòng loại trực tiếp với 6 cặp đấu đã được xác định. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng giành vị trí nhất bảng đầy thuyết phục

 

Ở bảng H, cái tên Chim Sẻ Đi Nắng cũng đã được xác định cho vị trí Nhất bảng sau 7 trận thắng hủy diệt. Các trận đấu còn lại sẽ được hoàn thành nốt trong ngày hôm nay để tìm ra game thủ Nhì bảng. Trong khi đó, bảng F cũng là bảng đấu cuối cùng sẽ thi đấu hoàn thành trong ngày 12 và 13 tháng 1. 

 

AoE Hiệp hội La Mã Cup Nghênh Tân 2022 vắng bóng nhiều tên tuổi lớn khi không có sự tham gia của CLB La Mã (nhánh Sơ Luyến) và VEC. Đổi lại, giải đấu lại có sự góp mặt của những game thủ đến từ AoE bán chuyên Việt Nam. Riêng ở nội dung Solo cung R, các game thủ không chuyên cũng cho thấy họ có trình độ không hề thấp. Một số cái tên được kỳ vọng như Trường Béo, Đế, Huy Đoàn và Dương Đại Vĩnh (SG_Legend) cũng đã lọt vào vòng đấu sau. Tất nhiên thử thách dành cho họ ở vòng loại trực tiếp sẽ là vô cùng khó khăn, song với việc vượt qua vòng đấu bảng có rất nhiều game thủ tham dự như vậy, những game thủ này cũng đã đem đến cho AoE phủi niềm tự hào rất lớn.

 

Các cặp đấu đã xác định được tính đến ngày 12/1

 

Nhìn vào các cặp đấu đã được xác định cho đến lúc này, dễ thấy rằng trận đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và No1 chính là trận đấu được mong chờ nhất ở vòng 1/8. Tất nhiên, đây vẫn là trận đấu mà trình độ của hai game thủ tương đối chênh lệch giống như các cặp đấu còn lại. 

 

Sau ngày mai, chúng ta sẽ xác định được tất cả các cặp đấu tại vòng 1/8. Tất nhiên các khán giả đang mong chờ sẽ có thêm những trận đấu hấp dẫn khác. Song với những gương mặt tham gia giải đấu cùng thể thức Solo Shang (thể thức vốn phân định rất rõ trình độ của các game thủ), có lẽ phải chờ đến những vòng đấu sau cùng, các fan hâm mộ mới có thể được xem những màn so tài cung R thực sự đỉnh cao. 

 

Những diễn biến tiếp theo của giải đấu sẽ được cập nhật trên aoe.vn.

 

 

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất