Cập nhật kết quả bảng B 2vs2 Assyrian Cúp Đại Soái: Truy Mệnh "cõng" Hồng Anh vào Tứ kết

14:07 - Thứ 3, ngày 21/06/2022


Bảng B là bảng đầu tiên của nội dung 2vs2 Assyrian Cúp Đại Soái thi đấu xong. Đây là bảng đấu mà cặp đôi Hồng Anh - Truy Mệnh được nhận định là hạt giống số một. Người ta cũng chẳng ngần ngại dự đoán rằng cặp đôi này sẽ thắng như chẻ tre và dễ dàng cán đích ở vị trí thứ Nhất. Tuy nhiên thực tế thì hai game thủ của Clan AoE Thái Bình lại không thể vượt qua vòng bảng theo cách dễ dàng.

 

Kết quả thi đấu bảng B

 

Ở trận đấu gặp chính những người đồng đội cùng Clan Thái Bình, đó là Yugi - Kamachi, cặp đôi Hồng Anh - Truy Mệnh cũng phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Chiến thắng này nhờ vào một phần lớn công lao "gánh team" của Truy Mệnh. Điều đó đặc biệt được thể hiện ở game đấu chung kết. Hồng Anh dâng A không hiệu quả và sớm bị feed. Nếu như Truy Mệnh không thực sự xuất sắc trong cả vai trò công, thủ, quản map và chủ lực, có lẽ Team của anh đã để thua. Kịch bản tương tự như vậy cũng diễn ra khi hai game thủ đối đầu với Minh Nguyệt - Tiểu Kiệt. Hồng Anh và Truy Mệnh cuối cùng cũng chỉ có được chiến thắng sát nút với sự xuất sắc của Truy Mệnh ở những thời điểm then chốt.

 

Với việc Team Hồi Ức và Team Trường EC bỏ cuộc từ sớm, cặp đôi Hồng Anh - Truy Mệnh và Yugi - Kamachi cũng chỉ cần thi đấu hai trận để có thể góp mặt ở vòng trong. Nhìn chung, đây là một kết quả vẫn phản ánh đúng trình độ của các game thủ ở bảng đấu này.

 

Tối nay (21/6), nội dung 2vs2 sẽ tiếp tục với những diễn biến của bảng C. Aoe.vn sẽ gửi đến quý độc giả những thông tin cập nhật về giải đấu này ở những bài viết sắp tới.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất