Cập nhật kết quả bảng C 2vs2 Assyrian Cúp Đại Soái

13:46 - Thứ 4, ngày 22/06/2022


Bảng C nội dung 2vs2 Assyrian Cúp Đại Soái là một bảng đấu khá đặc biệt. Ở bảng này chỉ có sự xuất hiện của duy nhất một đại diện của AoE Việt là cặp đôi ChipBoy - U98. Bốn đội còn lại đều là những Team của Hiệp hội La Mã, trong đó có đến hai team ứng cử viên.

 

Kết quả thi đấu bảng C

 

Nhìn vào danh sách các đội tại bảng C, người hâm mộ có thể dễ dàng đưa ra nhận định rằng, đây là một bảng đấu vô cùng khó khăn với cặp đôi đại diện của AoE Việt Nam. Mặc dù hai game thủ U98 và ChipBoy đều là những cao thủ cung R, và thể thức Assyrian vốn không phải là một thể thức mà phía Trung Quốc nắm hoàn toàn lợi thế, nhưng rõ ràng khi có sự góp mặt của Team Tiểu Thuỷ Ngư và Team Đổ Thánh, thì bảng C vẫn là một bảng đấu "tử thần" đối với hai game thủ của Clan AoE Nghệ An.

 

Những diễn biến của bảng đấu này đã chỉ ra rằng những nhận định trên là hoàn toàn chính xác. U98 - ChipBoy dễ dàng hạ gục cặp đôi khá yếu là Tiểu Hắc Mã - Nhị Thiếu, song lại thất bại hoàn toàn khi chạm trán Team Tiểu Thuỷ Ngư và Team Đổ Thánh. Hai trận thua là đủ để khiến cho cặp đôi của AoE Việt Nam bị loại khỏi bảng C. Tất nhiên, Team của Tiểu Thuỷ Ngư và Team của Đổ Thánh là những người đi tiếp. Trong đó, Team Tiểu Thuỷ Ngư ngoài thành tích nhất bảng C còn lập kỷ lục toàn thắng ở bảng đấu với 4 trận có cùng tỷ số 3-0.

 

Danh sách các bảng đấu 2vs2 Assyrian 

 

Việc U98 và ChipBoy bị loại ở bảng C là điều đã được dự báo từ trước và không quá bất ngờ. Có lẽ ngay cả chính bản thân hai game thủ này cũng đã chuẩn bị tâm lý cho một thất bại khi lá thăm may rủi đưa họ vào một bảng đấu thực sự khó khăn. Lúc này, giải đấu Cúp Đại Soái đã hoàn thành xong bảng B và bảng C với 4 team được xác định vào Tứ kết, đó là Team Hồng Anh, Team Yugi, Team Tiểu Thuỷ Ngư và Team Đổ Thánh.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất