Chim Sẻ đánh kèo với giám đốc MAXHOME: Sắp có siêu giải đấu?

15:52 - Thứ 7, ngày 08/05/2021


Theo lịch thi đấu AoE ngày 8/5, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ chỉ tham gia duy nhất trận đại chiến vào lúc 19h tối, thế nhưng trong buổi chiều nay, anh bất ngờ xuất hiện trên luồng livestream với một kèo đấu giải trí cùng giám đốc của Công ty Cổ phần kiến trúc và xây dựng MAXHOME. Liệu câu chuyện đằng sau đó là gì?

 

Trở về thời điểm cách đây một tháng, trong buổi họp báo công bố giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến, giám đốc của MAXHOME - đơn vị tài trợ giải cho biết rằng mục tiêu của quý doanh nghiệp với cộng đồng AoE là một mục tiêu dài hạn. Do đó, với những thành công từ giải đấu trước, rõ ràng câu chuyện về một giải đấu nữa được tài trợ bởi MAXHOME hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần. 

 

 Chim Sẻ Đi Nắng, Bầu Thịnh và giám đốc MAXHOME trong Lễ ký hợp đồng tài trợ AoE MAXHOME Đại Chiến

 

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một tin rất vui với các fan hâm mộ. Bởi trên thực tế, tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn biến theo chiều hướng hết sức phức tạp. Giải đấu AoE Bé Yêu Cup nhiều khả năng sẽ được lùi thời gian tổ chức so với dự kiến. Tuy nhiên, nếu vẫn có một giải đấu được tổ chức trong Tháng 5, cơn khát giải đấu vẫn sẽ được giải tỏa. 

 

Tại giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến vừa qua, cặp đôi Chim Sẻ - Long Lê đã xuất sắc lên ngôi vô địch sau khi đánh bại tất cả các đối thủ trên hành trình của mình. Giải đấu cũng tạo ra nhiều dấu ấn khi đưa thể thức 2vs2 Assy - Ya trở lại. 

 

AoE Bé Yêu Cup 2021 bỏ ngỏ về khả năng tổ chức đúng kế hoạch 

 

Để biết được thông tin quan trọng về các giải đấu cũng như sự kiện đáng chú ý trong cộng đồng AoE, quý khán giả có thể theo dõi trên website aoe.vn. Nhưng trước đó, hãy cùng hướng về trận đại chiến lúc 19h tối nay, khi đương kim vô địch AoE MAXHOME Đại Chiến: cặp đôi Chim Sẻ - Long Lê sẽ đối đầu với những thách thức đến từ cặp đôi Hồng Anh - HeHe.

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng

U98


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất