Chim Sẻ Đi Nắng 3-0 Shenlong: Nghiền nát Thần Long!

11:10 - Thứ 4, ngày 09/10/2019


Trận đấu được hàng trăm nghìn khán giả của hai nước chờ đợi đã diễn ra với những kịch bản thiếu sự kịch tính, đẳng cấp vượt trội của Chim Sẻ Đi Nắng đã biến cuộc chiến trở thành thế trận một chiều, ở đó người ta thấy sức kháng cự của Shenlong là quá thấp

Trận đấu được hàng trăm nghìn khán giả của hai nước chờ đợi đã diễn ra với những kịch bản thiếu sự kịch tính, đẳng cấp vượt trội của Chim Sẻ Đi Nắng đã biến cuộc chiến trở thành thế trận một chiều, ở đó người ta thấy sức kháng cự của Shenlong là quá thấp. 

Shenlong bộc lộ  nhiều điểm yếu trước Chim Sẻ Đi Nắng, thao tác chậm, vảy E không tốt, non kinh nghiệm random, thường bị cuốn theo lối chơi của đối thủ...và đặc biệt nhất là tinh thần thi đấu quá tệ, điển hình là trận quit khi time vẫn đánh được (thậm chí Shenlong còn không nhìn timeline, và khi nhìn lại có lẽ game thủ này cũng thấy bối rối). Sau đó thì mọi thứ tuột dốc không phanh, vượt ra ngoài tầm kiểm soát của ngôi sao Trung Quốc để rồi chính anh nhận lấy một kết cục hết sức đáng buồn.


Còn CSDN thì đã trình diễn thứ AoE có lẽ là không thể xuất sắc hơn. Ngôi sao sinh năm 1996 hoàn toàn áp đảo, thể hiện sự trên trình, đồng thời liên tục tạo ra sức ép khủng khiếp về mặt tâm lý... Và chiến thắng đến là điều đương nhiên, không có gì phải bàn cãi. Ở thời điểm này, nhìn một cách tổng quá thì có lẽ Shenlong sẽ không bao giờ còn có cơ hội lật ngược thế cờ trong cuộc đối đầu này, không bao giờ, khi Chim Sẻ ngày càng hoàn thiện còn Shenlong thì ngày càng gặp phải vấn đề về tuổi tác, tốc độ và tâm lý. Những ngày ảm đạm của AoE Trung Quốc không biết bao giờ mới chấm dứt.

ThyAnh

Tài TP

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất