Chim Sẻ Đi Nắng 6-1 HeHe: Sec Tennis đẳng cấp

15:39 - Thứ 6, ngày 01/11/2019


HeHe đã rất muốn gặp Chim Sẻ Đi Nắng ở chung kết solo random Trung Việt, nhưng BiBi mới là người điền tên mình vào trận đấu cuối cùng và sau đó chính game thủ này mới là nhà vô địch.

HeHe đã rất muốn gặp Chim Sẻ Đi Nắng ở chung kết solo random Trung Việt, nhưng BiBi mới là người điền tên mình vào trận đấu cuối cùng và sau đó chính game thủ này mới là nhà vô địch. Để đỡ phải nuối tiếc nhiều thì HeHe quyết định đánh một trận 7 C với siêu sao đến từ Sparta, tuy nhiên quyết tâm là một chuyện, còn thực tế cho thấy khoảng cách về đẳng cấp giữa hai bên là rất lớn.

Chim Sẻ Đi Nắng nhập cuộc đỉnh đạc và cho thấy nhiều pha xử lý biến hóa, bất kê là thế trận đi công hay phòng thủ phát triển thì đội trưởng của Sparta đều chơi rất chủ động và hoàn toàn trên trình. Trong khi đó, HeHe chỉ có thể mạnh về tốc độ, nhưng Chim Sẻ thì cũng không hề yếu ở khoản này, nên việc công của HeHe đã không đạt được hiệu quả như mong muốn. Trong khi đó, nếu chơi thế trận phòng thủ phát triển thì HeHe quá loay hoay và rõ ràng là đây lại là thế khó đánh, vì chơi cung, đánh kiểu tay to không phải là sở trường của game thủ này. Nên nói chung, khi xem đến C3 thì khán giả đã có thể đoán được cục diện cuối cùng.

Giữa HeHe và Chim Sẻ Đi Nắng là một khoảng cách dài

May mắn chỉ đến với HeHe khi có được 1C thắng, coi như là sự hài lòng trong một buổi chiều không có gì phải nuối tiếc vì dưới trình. Có lẽ sẽ còn rất lâu nữa kèo đấu này mới lại được tái diễn, vì những gì diễn ra cho thấy HeHe không hề có chút cơ hội nào.

Trong khi đó Chim Sẻ tiếp tục giữ được phong độ trong các kèo solo dài hơi. Sẻ có thể thua BiBi hay SangClub ở kèo chạm thấp, nhưng cứ đánh theo C thì câu chuyện là khác hoàn toàn. Tất cả bây giờ chỉ còn chờ đợi vào BiBi, người vừa đánh bại game thủ sinh năm 1996 tại bán kết solo random Trung Việt, người được coi là đối trọng xứng tầm nhất. Và có lẽ ở thời điểm này thì chỉ có BiBi mới được coi là cùng mâm với Sẻ mà thôi.

Phạm Thy Anh

EGO News
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

AoE Bé Yêu Cup 2024: Thiên Khôi Esports sở hữu gói bản quyền phát sóng, EGO mở tiệc chiêu đãi cộng đồng AoE

Thiên Khôi Esports đã thắng gói thầu "bản quyền phát sóng" giải AoE Bé Yêu Cup 2024, từ đó khiến giải đấu được nâng tầm về giá trị.

Mạnh Hùng - 09/05/2024

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất