Chim Sẻ Đi Nắng bất ngờ bị đau mắt trước thềm chung kết League 1

11:34 - Chủ Nhật, ngày 15/10/2023


Cộng đồng AoE Việt đang "hào hứng" khi biết tin Chim Sẻ Đi Nắng bị đau mắt đỏ ngay trước thềm chung kết League 1

Tối qua, U98 đã xuất sắc đánh bại 2k1 Bắc Ninh trong trận bán kết playoff League 1, qua đó giành vé vào chung kết của giải đấu để đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng. Theo lịch thi đấu, trận chung kết chạm 9 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (Chủ Nhật, 15/10).

 

Trong quá khứ, U98 chưa từng thắng được Chim Sẻ Đi Nắng khi hai game thủ này đối đầu nhau. Do đó, đại đa số người hâm mộ đều tin một chiến thắng dành cho Chim Sẻ, cũng có nghĩa là anh sẽ bảo vệ thành công ngôi vương giải AoE League. Tuy nhiên ngay trước thềm trận đấu này, phía Spartacus bất ngờ tiết lộ rằng game thủ Chim Sẻ Đi Nắng bị đau mắt đỏ.

 

Đoạn tin nhắn của Chim Sẻ Đi Nắng được tiết lộ sáng nay

 

Với việc bị đau mắt đỏ, khả năng thi đấu của game thủ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, đặc biệt là khi phải liên tục nhìn màn hình máy tính trong suốt một thời gian dài. Trước đó, game thủ BiBi cũng từng có lần phải hoãn trận đấu của anh ở League 1 vì lý do tương tự.

 

Chính vì thế, thông tin Chim Sẻ Đi Nắng gặp bất lợi trước thềm chung kết khiến nhiều khán giả cảm thấy khá hào hứng. Với những người trông chờ vào sự bất ngờ, rõ ràng việc U98 lên ngôi vô địch là một kết quả đẹp.

 

Dù vậy, với Chim Sẻ Đi Nắng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, ngay cả khi anh không có phong độ cao nhất. Vì thế tối nay vẫn sẽ là một thử thách thực sự khó khăn dành cho game thủ của Vitamin. Ở giải đấu Solo Random cuối năm 2022, U98 đã từng lên ngôi vô địch khi lội ngược dòng ngoạn mục 10-7 trước Cam Quýt. Đó là một giải đấu mà game thủ sinh năm 1998 mang lại quá nhiều cảm xúc cho người xem. Tuy nhiên đó lại là một giải đấu không có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng. Lần này, nếu như U98 có thể lên ngôi vô địch, cảm xúc chắc chắn sẽ còn phấn khích hơn, bùng nổ hơn với những ai ủng hộ và yêu mến game thủ này. Hãy chờ xem liệu U98 sẽ thể hiện ra sao trước Chim Sẻ Đi Nắng vào tối nay.

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất