Chim Sẻ Đi Nắng chuẩn bị mở Cybergame hoành tráng nhất đất Hà Nội?

18:03 - Thứ 4, ngày 22/11/2023


Theo thông báo từ phía CSĐN Studio, cuối tuần này họ sẽ tổ chức khai trương Cyber gaming mang tên Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng Center.

Ngay từ diện mạo bên ngoài, người hâm mộ đã thấy được rằng Cyber mang tên Chim Sẻ Đi Nắng có nét độc đáo và hoàn toàn khác biệt. Trong khi những Cyber khác thường mở ở những tòa chung cư để tăng diện tích, đồng thời tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, thì Chim Sẻ Đi Nắng lại quyết định thuê hẳn một căn nhà lớn với phong cách kiến trúc vô cùng tráng lệ. Nhiều người còn ví von đây giống như một tòa lâu đài. Và quả thật khi đặt Cyber game này giữa những công trình kiến trúc khác ở Hà Nội thì nó hoàn toàn nổi bật. Điểm trừ duy nhất có lẽ là một cái cây ngay trước cửa. Dù vậy có lẽ nó cũng không ảnh hưởng quá nhiều bởi trải nghiệm người chơi vẫn là mấu chốt dẫn đến sự thành công của một Cyber hay không.

 

Với việc hợp tác cùng với Sparatcus, hệ thống Cyber quy mô bậc nhất Hà Nội cùng với thương hiệu Chim Sẻ Đi Nắng, có lẽ việc thu hút người chơi, đặc biệt là những người yêu thích AoE đến Cyber này không phải là vấn đề. Trên thực tế, dù Cyber nói trên mang tên của Chim Sẻ Đi Nắng nhưng bản chất vẫn là một Cyber thuộc hệ thống Spartacus Gaming, còn game thủ AoE sinh năm 1996 là người cùng đầu tư, đứng tên và nắm cổ phần mà thôi.

 

Ngoài ra cùng với sự kiện khai trương Cybergame Chim Sẻ Đi Nắng, cuối tuần này còn có một trận showmatch SuperStar với đội hình Chim Sẻ - U98 - Mạnh Hào - Truy Mệnh vs BiBi - Hồng Anh - ChipBoy - Cam Quýt. Đây là một trận showmatch hấp dẫn. Trước đó ở trận đấu khai trương Cyber Kinh Bắc, team Liên quân EGO - Thiên Khôi - VEC đã giành chiến thắng. Tuy nhiên đó là trận mà Tiểu Màn Thầu thi đấu, còn lần này ChipBoy sẽ vào thay.

 

Cyber của Chim Sẻ Đi Nắng nhìn từ bên ngoài

 

Cùng với đó, cuối tuần này CSDN Studio cũng tổ chức một giải đấu dành cho các doanh nghiệp. Theo thông tin từ ban tổ chức hiện đã có nhiều doanh nghiệp lớn có team tham dự, có thể kể đến như Samsung, Viettel, Mobifone,... Ngoài ra, BĐS Thiên Khôi và công ty EGO Media cũng tham dự giải đấu này. Trong đó EGO là team nhận được nhiều sự quan tâm khi có sự góp mặt của các BLV Tuân Tiền Hải, Lưu Anh, Chin... 

 

Những thông tin về sự kiện khai trương Cyber Chim Sẻ Đi Nắng cũng như kèo Showmatch sẽ được tiếp tục cập nhật ở bài viết sắp tới.

Trà My
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất