Chim Sẻ Đi Nắng chuẩn bị tái đấu Shenlong, quyết đòi món nợ 0-7

11:23 - Thứ 6, ngày 24/02/2023


Trận đấu tối nay (24/2) giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Nhãn Tử được thông báo là trận đấu "demo" trước kèo tái đấu của Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong.

Vào lúc 19h tối nay, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ có trận đấu solo Shang chạm 5 với Nhãn Tử. Đây vốn là một kèo đấu rất lệch bởi vì Nhãn Tử hoàn toàn không có cơ hội để thắng Chim Sẻ Đi Nắng. Mặc dù lối chơi của game thủ Trung Quốc cũng mạnh mẽ và có những sự biến ảo nhất định, song chừng đó là chưa đủ để anh đánh bại được ngôi sao AoE Đan Phượng. Bằng chứng là hai game thủ đã giao lưu khá nhiều với nhau mà phần thắng đều thuộc về game thủ Việt Nam.

 

Do đó, trận đấu với Nhãn Tử thực tế không phải là một trận đấu nặng về tính chuyên môn, ăn thua hay danh dự. Theo quản lý Mạnh Hào của team SBS chia sẻ, đây là trận đấu "demo" trước khi Chim Sẻ Đi Nắng tái đấu với Thần Long. Chắc chắn cuộc đối đầu đó sẽ nhận được sự quan tâm hơn rất nhiều, bởi lẽ ở lần chạm trán gần nhất, Shenlong đã tạo ra cơn địa chấn khi đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng ở thể loại solo Shang với tỷ số 7-0.

 

Chim Sẻ Đi Nắng thua 0-7 trước Shenlong trong kèo đấu ngày 31/1/2023

 

Trận đấu đó cũng là một thất bại đậm nhất trong sự nghiệp của Chim Sẻ Đi Nắng. Đáng nói hơn nó lại xảy ra ở thể loại Shang, một thể loại ít sự may rủi mà Chim Sẻ đã chứng minh rằng anh "out trình" phần còn lại trong nhiều năm đã qua. Do đó có thể khẳng định rằng game thủ sinh năm 1996 của Việt Nam rất khó có thể nuốt trôi được kết quả 0-7 đó.

 

Liên quan: Shenlong làm điều không tưởng

 

Hiện chưa rõ thời gian cụ thể của trận tái đấu lượt về, nhưng khi mà kèo Chim Sẻ vs Nhãn Tử diễn ra vào tối nay (24/2) thì nhiều khả năng trận đấu với Shenlong sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất. Và dĩ nhiên rồi, đó sẽ là trận đấu mà Chim Sẻ Đi Nắng chiến đấu với sự lạnh lùng và quyết tâm cao nhất của mình. Anh không chỉ muốn thắng đối thủ mà phải là một tỷ số rất đậm, thậm chí là hướng đến một tỷ số tương tự như những gì Shenlong đã làm trước đó.

 

Sau hơn 10 năm, cuộc đối đầu giữa "Ma Tước" và Thần Long vẫn là trận đấu hấp dẫn nhất cộng đồng AoE Trung - Việt

 

Còn với Shenlong, phong độ của game thủ này vẫn cực ổn định trong thời gian gần đây. Trận thua 2-6 trước Hồng Anh ở kèo Assyrian may rủi vài hôm trước chẳng nói lên điều gì. Vụ giận dỗi bỏ kèo gần đây cũng không làm cho sự minh mẫn khi thi đấu của game thủ này giảm đi. Tuy nhiên trước một Chim Sẻ Đi Nắng đang rất khát khao phục thù, liệu rằng lần này Shenlong còn giữ được sự bình tĩnh để hoá giải được những đòn đánh của đối thủ như cuộc đối đầu trước đó?

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất