Chim Sẻ Đi Nắng đi du lịch trước thềm đại chiến: Chuyện... thường tình!

15:46 - Thứ 2, ngày 26/04/2021


 

Mới đây, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã khiến các fan hâm mộ của mình được một phen.. ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh cho thấy anh và vợ đang đi du lịch Đà Lạt. Đây tưởng chừng như một sự việc hết sức vô lý, bởi phía trước anh, trận đại chiến với game thủ BiBi đang chờ đợi. Một mặt, chỉ còn vài ngày nữa là cả đất nước Việt Nam sẽ bước vào kỳ nghỉ lễ lớn trong năm, kéo dài tới 3-4 ngày. Do đó câu chuyện đi du lịch xả stress ở thời điểm này có vẻ không được hợp tình, hợp lý. Song, nếu là một fan hâm mộ lâu năm của Chim Sẻ Đi Nắng, bạn sẽ cảm thấy điều này là hết sức bình thường. 

 

Trước những giải đấu lớn, trong khi nhiều game thủ tất bật với các kèo đấu giao hữu hàng ngày thì Chim Sẻ Đi Nắng dường như "mất tích" trên bản đồ AoE. Anh thường chỉ xuất hiện trong các kèo đấu Showmatch trước giải và khi giải chính thức bắt đầu. 

 

Hình ảnh game thủ Chim Sẻ Đi Nắng tại Đà Lạt

 

Chim Sẻ không luyện tập, mà trên thực tế anh cũng không cần phải luyện tập. Suốt mười năm qua, trải qua vô số các trận đấu đỉnh cao, đối đầu với hàng chục cao thủ trong rất nhiều giải đấu lớn, đó chính là những "bài tập" quan trọng của Chim Sẻ Đi Nắng. Ở thời điểm hiện tại, anh đã vươn mình trở thành một tượng đài mà bất kỳ game thủ nào chỉ cần nghe tới bốn chữ "Chim Sẻ Đi Nắng" là không rét mà run. Không quá khi nói rằng, Chim Sẻ chỉ cần đánh AoE bằng "cái tên" thôi là đủ để khiến đối thủ nhận thất bại. Những HeHe, Chipboy, Hồng Anh, Shenlong, Tiểu Thủy Ngư,... được kỳ vọng rất nhiều, song tất cả lại thường gục ngã trước Chim Sẻ ở những giải đấu lớn. Tất nhiên, BiBi cũng không phải ngoại lệ. 

 

Từ sau chiến thắng kinh điển tại AoE Bé Yêu Cup 2020, đến nay, cứ mỗi khi BiBi đối đầu với Chim Sẻ anh đều phải nhận những thất bại cay đắng. Lần gần nhất hai game thủ này solo với nhau đã là câu chuyện cách đây 4 tháng, tại giải đấu AoE Việt Trung 2021. Đó là trận đấu mà BiBi đã thực sự cố gắng. Người ta nhìn thấy điều ấy một cách hết sức rõ ràng. Thậm chí có những thời điểm, BiBi đứng trước cơ hội lớn để giành chiến thắng và loại bỏ Chim Sẻ khỏi cuộc đua vô địch. Song cuối cùng, anh đã bộc lộ sự yếu kém về mặt tâm lý trong những thời khắc quyết định và chấp nhận thất bại. Trong nhiều lần đối đầu khác, từ các trận 2vs2 đến 4vs4, khán giả cũng nhận ra rằng ngay cả sở trường map Gigantic của BiBi cũng đang dần thuộc về Chim Sẻ. Nếu nhận định một cách công bằng nhất, rõ ràng Chim Sẻ Đi Nắng hiện tại đã ở một tầm cao hơn BiBi. 

 

Game thủ BiBi đang bị đánh giá thấp hơn Chim Sẻ Đi Nắng rất nhiều

 

Trận đại chiến vào ngày 28/4, bên cạnh ý nghĩa tri ân fan hâm vào dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 thì đó còn là nơi mà cộng đồng AoE thực sự có cơ hội kiểm chứng vấn đề nêu trên. Trong một kèo đấu 5C, việc đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng gần như là điều không thể. Tuy nhiên, dù khó đến bao nhiêu, BiBi cũng sẽ chiến đấu hết mình cho danh dự của bản thân - điều mà anh đã đánh mất trong suốt thời gian dài. Còn Chim Sẻ Đi Nắng, như thường lệ, đây là lúc anh có quyền được thả lỏng gân cốt và tạo đà tâm lý cho trận đấu tới. Ở đó, chẳng có bất kỳ áp lực nào khác, anh sẽ chiến đấu vì các fan hâm mộ của mình. 

 

Tác giả: Truyền Xuân

 

 

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất