Chim Sẻ Đi Nắng đón tin vui?

16:14 - Thứ 5, ngày 19/08/2021


Tối qua, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã thay đổi ảnh đại diện trang cá nhân facebook kèm dòng chú thích "Một ngày đặc biệt". Bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ không khó để nhận ra thông điệp của game thủ sinh năm 1996: gia đình của anh sắp chào đón thành viên mới.

 

Chim Sẻ Đi Nắng ẩn ý về việc anh sắp trở thành bố

 

Đây là niềm vui to lớn với gia đình của Chim Sẻ Đi Nắng, với bản thân anh và cũng là niềm vui chung của các fan hâm mộ, những người đã đồng hành cùng game thủ này trong suốt 10 năm vừa qua. Sự kiện Chim Sẻ sắp được lên chức bố cũng cho thấy rằng thời gian trôi qua một cách quá nhanh chóng, vì mới ngày nào, khán giả còn đang vô cùng tò mò và rỉ tai nhau về một cậu nhóc chỉ mới 16 tuổi đã trở thành thần đồng Đế chế Việt Nam. Cậu nhóc ấy có thân hình mảnh khảnh, gương mặt búng ra sữa nhưng lại sở hữu lối chơi quyến rũ lòng người, cậu không chỉ hạ gục hết các cao thủ đương đại và là niềm hy vọng của nước ta trong hành trình đánh bại các cao thủ Trung Quốc. Cậu nhóc ấy khiến cho hàng nghìn khán giả tại hội trường và chục nghìn khán giả qua màn ảnh nhỏ phải hò hét vì các pha xử lý của cậu trong game. 

 

Giờ đây, Chim Sẻ Đi Nắng không chỉ hoàn thành sứ mệnh của các bậc đàn anh trong việc đánh bại các cao thủ Trung Hoa, thậm chí anh còn đưa AoE Việt Nam đến đỉnh vinh quang chưa từng có. Điều đáng quý ở con người này là dù anh đã lấy vợ hay mở công ty riêng với công việc đầy áp lực và bộn bề,... thì tâm huyết và sự tập trung cho sự nghiệp AoE vẫn được đặt lên hàng đầu. Thời gian tới, khi Chim Sẻ Đi Nắng chính thức trở thành bố, chắc chắn cuộc sống của anh sẽ có những sự thay đổi nhất định. Tuy nhiên, đó cũng chính là nguồn động lực lớn lao để để game thủ này phát triển sự nghiệp, phát triển cộng đồng AoE trong tương lai.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất