Chim Sẻ Đi Nắng giống như một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ

11:13 - Thứ 2, ngày 24/05/2021


Người ta thường ví Chim Sẻ Đi Nắng như một thần đồng, huyền thoại, tượng đài, thậm chí là một "gã quái vật" làng AoE, một "kẻ mặt dày" không từ chối bất kỳ chiếc cúp lớn nhỏ nào hay một "gã thợ săn" danh hiệu, nhưng với tôi, tôi sẽ gọi Chim Sẻ Đi Nắng là một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. 

 

Để có thể vận hành chính xác về mặt thời gian, kết cấu của một chiếc hoàn hảo phải vô cùng hoàn hảo. Stephan Lichtsteiner - cựu đội trưởng đội tuyển Thụy Sĩ từng chia sẻ rằng: "Tôi thấy đồng hồ với bóng đá có những điểm tương đồng. Trong bóng đá, nếu mọi thứ trong đội không hoàn hảo thì bạn sẽ không thể thắng. Với một chiếc đồng hồ cũng vậy, nếu mọi chi tiết không đúng vị trí, đồng hồ sẽ không chạy". Trong bóng đá là vậy, trong AoE cũng tương tự như thế. Đôi khi chỉ trong một tích tắc, một pha xử lý lỗi cũng có thể dẫn đến thất bại. Mà khi đề cập đến sự chuẩn xác, tỉ mỉ (những thứ làm nên thương hiệu của một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ) thì không ai có thể vượt qua được đội trưởng Sparta. Chuẩn mực trong thao tác, tỉ mỉ ngay cả khi xử lí những tình huống nhỏ vụn vặt đã giúp cho Chim Sẻ vươn mình trở thành tượng đài, gặt hái vô số danh hiệu và có được số lượng fan hâm mộ đông đảo mà thậm chí nhiều bộ môn Esport khác cũng phải thèm khát.

 

 

Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có thể khiến chủ nhân đặt hoàn toàn sự tin tưởng vào nó, Chim Sẻ Đi Nắng cũng vậy. Anh luôn là điểm tự tinh thần để các đồng đội của thể dựa vào một khi thi đấu. Thật khó để tìm được một game thủ nào ở cả quá khứ, hiện tại lẫn tương lai có khả năng thủ nhà xuất sắc được như Chim Sẻ. Một ví dụ điển hình và mới đây nhất chính là trận chung kết C2 ở kèo đấu showmatch gây quỹ ủng hộ tỉnh Bắc Giang chống Covid, đội trưởng Sparta đã có một trận đấu kinh điển của kinh điển, một trận đấu mà không ai nghĩ rằng Liên quân EGO có thể giành được chiến thắng nhưng cuối cùng lại kết thúc với kết quả đầy ngỡ ngàng. Đó là trận đấu mà chúng ta cần phải dành rất nhiều lời khen ngợi cho Hồng Anh khi anh sắm vai tiền đạo một cách quá xuất sắc, anh giúp các đồng đội giảm nhiều áp lực, đặc biệt là Chim Sẻ với một bài chậm 3-4 dân. Tuy nhiên đến thời điểm late game, khi Chim Sẻ Đi Nắng kick đời 4 thành công và liên tục phải chống trả sự tấn công từ đối thủ, chúng ta mới thấy được giá trị của game thủ này, và hiểu rằng tại sao Hồng Anh lại chém "điên" đến như vậy, tại sao cả No1 và HeHe lại có một buổi tối thi đấu đầy ấn tượng như thế. Khi trong team có Chim Sẻ được cầm chủ lực, các đồng đội như được "buff" thêm sức mạnh. 

 

Trận đấu cực hay của Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh

 

Mỹ từ dành cho Chim Sẻ Đi Nắng đã được các fan hâm mộ dùng đến mức cạn kiệt và lời khen dành cho anh bây giờ thậm chí còn khiến nhiều người nhàm chán. Tuy nhiên, công bằng mà nói, cảm xúc mà anh mang lại cho các fan hâm mộ vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu anh là một cậu bé tuổi teen đương đầu với tượng đài AoE Trung Quốc. Hôm qua là trận showmatch siêu kinh điển, phía trước là AoE MAXHOME Việt Trung Vũ điệu cung R - một giải đấu mà Chim Sẻ được cho là sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, song các fan hâm mộ vẫn sẽ dành trọn niềm tin cho anh, bởi anh luôn là một hình mẫu tiêu biểu của sự vượt khó, một vẻ đẹp của AoE. 

 

 Chim Sẻ - No1 sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi người Trung tung ra cặp đôi Long - Ngư

 

Chim Sẻ, anh giống như một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ vậy!

Đình Chiến
Xem thêm:

Ronal Tễu


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất