Chim Sẻ Đi Nắng không thoát khỏi tay No1?

15:29 - Thứ 2, ngày 07/06/2021


 

Đối thủ vẫn là cặp đôi Shenlong - Tiểu Thủy Ngư, thế nhưng khi Chim Sẻ Đi Nắng lần lượt kết hợp cùng No1 và U98, kết quả thắng - bại lại rất khác nhau. Bởi vậy, sau khi kết thúc trận giao hữu tối qua, đội trưởng Clan SBS không quên “nhắc khéo” người anh No1 về câu chuyện ở giải đấu MAXHOME Vũ điệu cung R. Song, liệu rằng Chim Sẻ có thực sự thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên No1 hay chưa?

 

Chim Sẻ Đi Nắng không quên "cà khịa" No1 sau khi anh và U98 chiến thắng Long - Ngư

 

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, trong tháng 6 này sẽ diễn ra một giải đấu 2vs2 cung R Assyrian hội tụ đủ tất cả các cao thủ hàng đầu 2 nước Việt - Trung. Được biết, đơn vị tổ chức giải đấu này chính là Facebook Gaming, đồng nghĩa là những game thủ tham dự phải là những streamer đã ký hợp đồng với Facebook. Nói cách khác, Chim Sẻ Đi Nắng không thể ra sân cùng với người đồng đội Mạnh Hào ở SBS. Rất có thể anh sẽ được sắp xếp để cặp với một game thủ của EGO Media. 

 

Trong số những game thủ đánh cung R tốt nhất của EGO, No1 là người được đánh giá yếu hơn cả. Để lực lượng các team được cân bằng, không loại trừ khả năng anh sẽ thêm một lần nữa được sát cánh với Chim Sẻ Đi Nắng.

 

Trước đó, tại giải đấu MAXHOME Việt Trung, cặp đôi Chim Sẻ - No1 đã gây nên rất nhiều thất vọng khi trắng tay rời giải cùng với những trận đấu bạc nhược và chuỗi thua kỷ lục 11 trận liên tiếp. Đây cũng là một trong số những giải đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp của 2 đội trưởng, 2 con người đứng đầu những Clan AoE.

 

Chim Sẻ - No1 gây thất vọng tại giải đấu MAXHOME Việt Trung

 

Chim Sẻ Đi Nắng tỏ ra rất vui mừng sau đại thắng trước Shenlong - Tiểu Thủy Ngư vào tối qua, nhưng hãy vui đi khi còn có thể, bởi nếu câu chuyện Chim Sẻ - No1 trở thành hiện thực, tượng đài của AoE Việt Nam sẽ gặp muôn vàn khó khăn. Nên nhớ rằng, không chỉ có nhánh Shenlong, các game thủ của VEC và nhánh Sơ Luyến, và thậm chí cả EGO Media cũng rất muốn đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng ở giải đấu tới.

 

 Hãy cùng chờ xem các đội tuyển sẽ công bố đội hình ra sao, liệu rằng No1 có tiếp tục trở thành "nỗi ám ảnh" với Chim Sẻ Đi Nắng?

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất