Chim Sẻ Đi Nắng - Long Lê 0-3 BiBi - Tiểu Màn Thầu: Liên quân gây thất vọng!

08:47 - Thứ 5, ngày 06/05/2021


 

Long Lê tiếp tục được sát cánh bên người đồng đội siêu sao và Chim Sẻ Đi Nắng, và lần này đối thủ của họ là cặp đôi chơi cực kì hay ở thể loại random là BiBi - Tiểu Màn Thầu. Tất nhiên là liên quân có quyền tự tin để đánh kèo này, nhất là khi họ vừa vô địch nội dung Ya - Assy và Chim Sẻ thì mới đè bẹp BiBi ở nội dung solo random, chưa kể Long Lê đang rất quyết tâm để tiến đến vị trí Top 1 và có những màn thể hiện rất tốt, nhưng đúng là khi gặp Bi - Thầu thì sự khác biệt lẫn thiếu sót mới lộ ra bởi BBC đánh quá ăn ý và chuẩn bài hơn hẳn khi phô diễn được những thế trận mãn nhãn, cực kì có ý đồ. 

 

 

Cho dù có thời điểm cầm quân dưới hơn một chút thì BBC vẫn chơi rất vững vàng và đánh biến hóa khi xoay chủ lực liên tục, Thầu vẫn có sức chém rất tốt và thực sự là đang có phong độ rất tốt, game thủ này chuyển bài rất nhanh và đánh áp đảo người cầm chém, đồng thời giữ chân đối thủ. Trong khi đó, dù chém hay đánh chủ lực thì BiBi vẫn ổn, có lẽ nhạc trưởng của BBC cũng đã quên dần việc thua tan nát trước Chim Sẻ để tập trung hơn cho những kèo tương lai, và đúng là Bi đã chơi không tồi chút nào, cảm giác như thời kì hưng thịnh nhất của cặp đôi này đã trở lại sau một thời gian xuống dốc ở 1,2 năm gần đây, đó rõ ràng là một tín hiệu hết sức đáng mừng dành cho các khán giả của họ. 

 

Riêng với Chim Sẻ - Long Lê thì tình hình không đến mức khủng hoảng nhưng thua 0-3 về C rõ ràng là không "nhẹ" chút nào, kinh nghiệm đánh kèo đỉnh cao của Long Lê vẫn chưa thực sự đầy đặn và nếu như không thể chơi đúng 100% phong độ thì kèo đã khó sẽ càng khó hơn. Việc nếu được cầm cung mà đua với BiBi thì hơi khó, nhưng chiến thuật đánh "vì Chim Sẻ" cũng không triển khai được vì sức chém là có vấn đề. Thua trận này có lẽ cá nhân Long Lê sẽ có thêm nhiều bài học để trở lại một cách mạnh mẽ hơn,  trước mắt có lẽ các kèo solo phải được diễn ra thường xuyên và Long phải chứng minh được nhiều hơn nữa, vì cảm giác chức vô địch với Sẻ là chưa thể đủ. 

EGO News
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất