Chim Sẻ Đi Nắng - Long Lê 3-1 Gunny - U98: Không khó!

22:04 - Thứ 3, ngày 20/04/2021


 

Gunny trở lại đánh kèo đỉnh cao và kèo mà game thủ này chọn lại là một kèo quá khó. Về cá nhân, Gunny không hơn HeHe mà phong độ thì đương nhiên là kém hơn do nghỉ thi đấu đã lâu, thế nên cặp với U98 thì không thể nói đây là một phiên bản tốt hơn so với phiên bản Á quân MAXHOME Đại chiến được, và việc đối đầu với nhà vô địch đâm ra có cảm giác chưa đánh đã biết kết quả rồi. Vấn đề đáng quan tâm nhất chỉ là lối chơi của cặp Gunny - U98 ra sao mà thôi, liệu có đủ tạo ra một điểm nhấn nào đó dành tặng cho khán giả hay không? Có thể nói, cũng có điểm nhấn, nhưng là không nhiều, khi mà đối thủ đánh hay hơn hẳn. 

 

 

U98 - Gunny có C đầu chơi không đến nỗi nào khi đưa đối thủ đến trận chung kết. Nhưng càng đánh, sự khác biệt lại càng được thể hiện một cách rõ ràng vì chém không hơn nhiều so với Long Lê trong khi gặp Chim Sẻ cầm Assy thực sự là vô cùng khó cho cả Gunny lẫn U98. Bộ đôi già - trẻ chỉ có một cửa để thắng đó chính là tấn công kiểu một mất một còn, chứ nếu để Sẻ vào thế thủ phát triển thì không còn cơ hội nào cả. Nhưng dù biết là thế thì sức chém của Gunny là không đủ để hạ gục Chim Sẻ, chưa kể muốn qua Long Lê cũng không đơn giản chút nào. Và kết quả chung cuộc đã phản ánh đúng sự chênh lệch mà Chim Sẻ - Long Lê đã tạo ra trong suốt quãng thời gian thi đấu. 

 

Có lẽ nhà ĐKVĐ cần có liều thuốc thử nặng đô hơn khi cặp Gunny - U98 là hơi "mềm". Nhìn hai game thủ sinh năm 1996 thi đấu thực sự cảm thấy độ hòa quyện giữa họ đã tăng lên đáng kể so với khi còn chơi tại MAXHOME Đại chiến. Những sai sót hay cách phối hợp bắt quân, phòng thủ...của cả hai là rất tốt. Cá nhân Long Lê đánh nhiều trận rất hay, game thủ này tiến bộ vượt bậc và cho thấy sức trẻ cũng như khả năng thăng tiến lên Top 1 trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Còn với Chim Sẻ Đi Nắng, vẫn quá mạnh mẽ và ổn định, với phong độ hiện nay thì kèo solo với BiBi vào ngày 28/4 tới chắc chắn sẽ vô cùng khó thở dành cho nhạc trưởng của BBC. 

EGO News
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất