Chim Sẻ Đi Nắng thắng dễ U98: Cùng lối chơi, không cùng đẳng cấp

15:50 - Thứ 6, ngày 21/01/2022


Trận mở màn của Series Showmatch Thách Đấu Quần Hùng diễn ra vào tối qua (20/1) đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Chim Sẻ Đi Nắng dễ dàng đánh bại U98. Điều đáng nói là trải qua 5 C đấu, mỗi C chỉ chạm 3, nhưng U98 vẫn không thể giành chiến thắng được ở bất kỳ một C đấu nào và đành chịu thua trắng 0-5 về C. Còn tỷ số chung cuộc về trận là 4-15.

 

U98 thua trắng Chim Sẻ Đi Nắng 

 

U98 và Chim Sẻ Đi Nắng là những người đồng đội cũ từ GTV cho đến Sparta. Kể từ sau khi Chim Sẻ Đi Nắng tách ra thành lập Clan mang tên Slow But Sure hồi tháng 6 vừa qua, hai game thủ này mới rẽ theo hai hướng riêng biệt. Còn trước đó, có thể nói rằng U98 đã được dìu dắt bởi Chim Sẻ Đi Nắng từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề game thủ. Game thủ trẻ đã thừa hưởng và học hỏi được rất nhiều những kỹ năng từ người anh của mình.

 

Cũng chính vì vậy mà lối chơi của U98 có phần khá tương đồng với Chim Sẻ. U98 là một người thiên về lối chơi thủ nhà, chắc nhà và phát triển tay to. Trong đánh team, anh cũng thường xuyên là người được giao vai trò chủ lực. Game thủ sinh năm 1998 cũng có kỹ năng đánh cung R cực tốt. Trong giai đoạn 2019-2020, U98 cùng với Chim Sẻ Đi Nắng đã tạo nên một cặp đấu "song sát" trong nội dung cung R. Chẳng cần phải nhắc tới Hồng Anh hay BiBi, chỉ với U98, Sparta khi đó đã có thể thi đấu sòng phẳng với bộ đôi mạnh nhất của AoE Trung Quốc là Shenlong - Tiểu Thủy Ngư.

 

Phong cách của U98 tương đồng với Chim Sẻ Đi Nắng, tuy nhiên trình độ của hai game thủ này có những chênh lệch khá lớn. Nhiều người thường hay ví von rằng U98 chính là một "phiên bản Chim Sẻ Đi Nắng không hoàn hảo". Trong trận đấu tối qua, điều ấy một lần nữa lại được chứng minh khi U98 tỏ ra hoàn toàn bất lực khi đối đầu với người đồng đội cũ của mình. 

 

Từng là đồng đội nên U98 có phong cách chơi khá giống Chim Sẻ Đi Nắng

 

Không chỉ sở hữu kỹ năng tốt cùng kinh nghiệm dày dặn, Chim Sẻ Đi Nắng còn cho thấy anh vượt trội hơn hẳn U98 ở sự tinh quái. Đội trưởng của Clan Slow But Sure luôn biết cách tạo ra khác biệt ở những trận đấu mà hai game thủ giằng co nhau và cân bằng về thế trận. Trong khi đó, lối chơi của U98 lại tỏ ra có phần quá hiền lành. Sự căng cứng về tâm lý cũng là điều mà U98 thua thiệt so với Chim Sẻ. Kết quả thua 0-5 có thể quá phũ phàng, tuy nhiên nó phản ánh đúng sự chênh lệch về trình độ của hai game thủ. 

 

Với việc không thể giành chiến thắng ở bất kỳ C nào, U98 chỉ có thể ra về với phần thưởng 5 triệu VNĐ từ nhà tài trợ mà thôi. Vào lúc 19h tối nay, "thí sinh" tiếp theo trong Series Showmatch sẽ là game thủ Cam Quýt của Clan AoE Hà Nội. Trước sức mạnh của Chim Sẻ Đi Nắng, không nhiều người dám kỳ vọng vào một cuộc lật đổ thần kỳ của Cam Quýt. Song ít nhất Cam Quýt cũng là một người chơi có sự tinh quái nhất định, và đó là cơ sở để người ta tin vào một kết quả tốt hơn của Cam Quýt so với một U98 quá "hiền lành" trong buổi tối hôm qua.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất