Chim Sẻ Đi Nắng thành lập team SBS, đội hình được hé lộ?

09:44 - Thứ 3, ngày 01/06/2021


Sau nhiều đồn đoán, sáng nay, Nguyễn Đức Bình tức Chim Sẻ Đi Nắng đã chính thức lên tiếng xác nhận việc anh tách ra khỏi EGO Media, thành lập nên công ty mới có tên là Chimsedinang Studio và Clan AoE mới có tên gọi SBS (Slow But Sure - Chậm Mà Chắc).

 

Chim Sẻ Đi Nắng thông báo trên group cộng đồng

 

Tin tức được công bố vào đúng ngày sinh nhật của anh, 1-6, khiến cho rất nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Song bỏ qua những bỡ ngỡ ban đầu, có lẽ việc chúng ta quan tâm nhất ở thời điểm này chính là đội hình mới của SBS sẽ gồm những ai?

 

Nhìn vào lịch thi đấu các team của EGO Media trong ngày hôm nay, dễ thấy thành viên duy nhất của Sparta là U98 còn thi đấu, tuy nhiên anh lại sát cánh cùng với những người đồng nghiệp ở clan Sài Gòn New. Như vậy, nhiều khả năng các thành viên còn lại của Sparta (cũ) bao gồm: Mạnh Hào, Anh Huy, Văn Hưởng và Thành Lak sẽ có mặt trong đội hình của SBS.

 

Lịch thi đấu ngày hôm nay vắng bóng các game thủ Sparta - trừ U98

 

Một sự kiện cũng rất đáng chú ý trong ngày hôm qua chính là câu chuyện VEC chia tay game thủ Nam Sociu. Liên hệ với thời gian trước đây khi Nam Sociu và Chim Sẻ Đi Nắng cùng xuất hiện trong một chuyến du lịch, rất có thể Nam Sociu cũng sẽ là một thành viên gia nhập vào team mới của Chim Sẻ.

 

Đến thời điểm này, có thể đưa ra dự đoán đội hình của SBS là: Chim Sẻ Đi Nắng ©, Mạnh Hào, Nam Sociu, Anh Huy. Hai game thủ Thành Lak và Văn Hưởng có thể sẽ ở trong đội hình dự bị.

 

 

Logo của team SBS

 

Tuy không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng SBS sở hữu một ngôi sao lớn mang tên Chim Sẻ Đi Nắng - người rất giỏi trong khả năng dìu dắt, nâng đỡ đồng đội. Do đó nếu đội hình trên là chính xác, đây hứa hẹn sẽ là một “thế lực” mới của AoE Việt Nam.

 

Hãy cùng chờ đợi những công bố chính thức đến từ “ông bầu” Chim Sẻ Đi Nắng.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất