Chim Sẻ Đi Nắng thua sốc Tiễn Như Vũ

21:45 - Thứ 2, ngày 18/07/2022


Sự cai trị của vị vua Chim Sẻ Đi Nắng trong cộng đồng AoE nhiều năm qua vô hình chung đã tạo nên một tâm lý "muốn được chứng kiến Sẻ thua" từ phía người hâm mộ. Dĩ nhiên là với một tựa game đầy ảo diệu như AoE cùng đặc trưng của những môn thể thao, thì câu chuyện huyền thoại Chim Sẻ để thua không lấy gì làm mới lạ. Nhưng hôm nay, anh đã thua theo một cái cách rất "sốc".

 

 

Chim Sẻ Đi Nắng thua Tiễn Như Vũ, sau đó thắng lại Shenlong ở thể thức Assyrian

 

Trong cuộc đối đầu với Tiễn Như Vũ ở thể thức Shang chạm 4 vừa kết thúc vào tối nay (18/7), game thủ đại diện cho AoE Việt Nam đã để thua đối thủ 0-4 hết sức bất ngờ và chóng vánh. Ở thể thức Shang, nơi vốn dĩ trình độ và bản lĩnh hoàn toàn chiếm thế thượng phong so với sự may rủi, thì chuyện đánh bại được Chim Sẻ đã là một điều vô cùng khó khăn. Trong nhiều năm qua, sau sự thụt lùi của Hồng Anh, cũng chỉ hiếm hoi có Shenlong từng khiến Chim Sẻ phải gục ngã. Hay cũng có thể kể đến lần Hoả Hải đánh bại được Chim Sẻ ở một trận tranh hạng Ba. Tuy nhiên những lần đó, các game thủ của Trung Quốc cũng vô cùng vất vả, dĩ nhiên là chẳng lần nào có tỷ số x-0. Song Tiễn Như Vũ chẳng những đánh bại được huyền thoại AoE Việt Nam mà còn làm được điều mà rất nhiều đồng nghiệp của mình không thể nào làm được.

 

Trận thắng Chim Sẻ chắc chắn là trận đấu đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp của Vũ

 

Phải nói rằng game thủ đến từ CLB La Mã đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc. Từ cách bày binh bố trận, đưa ra chiến thuật dâng A hợp lý cho đến thao tác điều quân của game thủ này hầu như không gặp bất kỳ vấn đề nào. Trái lại, Chim Sẻ Đi Nắng lại thường xuyên gặp bài xấu, và phần nào đó sức ép từ đối thủ cũng khiến anh hơi mất bình tĩnh trong một vài tình huống của mình. Do đó có thể khẳng định rằng kết quả này là hoàn toàn xứng đáng với những gì đã diễn ra trên màn ảnh nhỏ.

 

Trận thua của Chim Sẻ Đi Nắng như mọi khi, vẫn trở thành một đề tài bàn tán sôi nổi cho cộng đồng. Bên cạnh nhiều lời khen dành cho Tiễn Như Vũ, thì cũng có không ít người hâm mộ tỏ ra chưa hài long hoặc nghi ngờ với kết quả trên. Nhưng dù sao đi chăng nữa, kết quả này cũng đã được ghi nhận. Tiễn Như Vũ chắc chắn sẽ là nhân vật nổi bật trong cộng đồng trong ít ngày sắp tới đây. Và hãy cùng chờ xem, liệu sẽ có một kèo lượt về mà người thách đấu là Chim Sẻ Đi Nắng hay không?

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất