Chim Sẻ Đi Nắng, Truy Mệnh 1-9 Hồng Anh, BiBi

18:17 - Thứ 4, ngày 23/11/2022


Ngay sau khi kèo đấu Hồng Anh - ChipBoy vs Chim Sẻ Đi Nắng - Truy Mệnh được thông báo thay đổi đội hình thành Hồng Anh - BiBi vì lý do ChipBoy bị bận, nhiều người hâm mộ đã dự đoán trước về một kết cục thảm hoạ dành cho team Slow But Sure. Dù rằng BiBi và Hồng Anh có ở giai đoạn nào của phong độ đi chăng nữa, thì khi hai con người cùng sinh năm 1996 này kết hợp, họ luôn tạo ra một thứ sức mạnh khủng khiếp. Và quả nhiên là điều đó lại một lần nữa được chứng minh.

 

ChipBoy có việc bận và thế là người hâm mộ lại được chứng kiến BiBi - Hồng Anh tái hợp

 

Slow But Sure với cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Truy Mệnh đã có khởi đầu tương đối thuận lợi. Họ giành chiến thắng ngay trong ván đầu tiên để vượt lên dẫn trước. Trận thắng đầu cũng cho khán giả thấy tín hiệu về một trận đấu cởi và kịch tính. Thế nhưng chẳng ai ngờ được đó lại là tất cả những gì mà cặp đôi game thủ của SBS làm được.

 

Trong phần còn lại của trận đấu, hai game thủ SBS như "nằm chịu trận" khi mà phía BiBi - Hồng Anh liên tục có những map đấu đẹp. Dĩ nhiên là với đẳng cấp của mình thì họ không thể nào bỏ lỡ những cơ hội như thế. Cả hai thi đấu vô cùng thăng hoa và ăn ý với nhau, dù là trong những thế trận mà họ phải "đảo vế" khi BiBi là người đánh chém còn Hồng Anh đánh cung. Sức mạnh của họ cứ như một cơn lốc cuốn phăng đi đối thủ của mình. Kết quả chung cuộc là Hồng Anh - BiBi giành chiến thắng 9-1 về trận (3-0 về C) trước Chim Sẻ - Truy Mệnh.

 

Khi được cầm map đẹp, Hồng Anh chỉ cần ép đời thôi là đủ giành chiến thắng 

 

Kèo đấu giao hữu kết thúc với một tình huống mà BiBi và Hồng Anh ốp trại cung A Minoan của Chim Sẻ Đi Nắng. Đó cũng là một hình ảnh đặc trưng và điển hình về sự kết hợp nhuần nhuyễn của hai game thủ thuộc team Thái Bình và BiBi Club ở nội dung Random. Mặc dù không phải lúc nào hai game thủ nói trên cũng giành chiến thắng khi kết hợp cùng nhau, song tỷ lệ thắng quá cao của họ khiến tất cả phải thừa nhận rằng họ gần như không có đối thủ ở thể thức 2vs2 Random. Nếu người hâm mộ còn nhớ, thì chính Chim Sẻ Đi Nắng cũng từng đòi "cấm" BiBi và Hồng Anh kết hợp cùng nhau.

 

Tình huống ốp nhà Chim Sẻ ở ván cuối cùng

 

Trận thua đậm 1-9 cũng trở thành chủ đề hot trong cộng đồng AoE Việt, bởi hiếm khi người ta mới thấy Chim Sẻ Đi Nắng thua đậm đến như thế. Chắc chắn bản thân anh cũng chẳng nuốt trôi thất bại này, và có lẽ chúng ta sẽ sớm thấy một kèo đấu lượt về trong thời gian sớm nhất.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất