Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi chính thức lên đường sang Đức thi đấu chung kết giải RedBull

08:54 - Thứ 5, ngày 27/10/2022


Vào khoảng 18h chiều qua, trên fanpage Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi AoE Club cũng như các group cộng đồng của AoE Việt Nam đồng loạt đăng tải những hình ảnh cho thấy hai game thủ Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Điều đó có nghĩa là ngay trong tối qua, cả hai game thủ đã chính thức bắt đầu hành trình sang Đức để tham dự trận chung kết AOE DE giải RedBull Wololo: Legacy.

 

Chim Sẻ và BiBi chụp hình tại sân bay

 

Những hình ảnh được đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam, đồng thời nhận về vô số lượt tương tác. Một số khán giả bình luận hài hước về trang phục tương phản trắng - đen của hai game thủ, cũng có rất nhiều người dành những lời chúc tốt đẹp cho cả hai game thủ, bên cạnh nhiều ý kiến thắc mắc khá thú vị liên quan đến đống hành lý khá cồng kềnh của cả hai. Trước đó, cả Chim Sẻ và BiBi đều không tiết lộ chính xác thời gian họ xuất phát, nên những hình ảnh của cả hai tại sân bay được công bố cũng đem đến bất ngờ thú vị không nhỏ cho người hâm mộ. Được biết, cả hai game thủ sẽ quá cảnh tại Thái Lan trước khi đáp chuyến bay thẳng từ Thái Lan sang Đức.

 

Nhiều khán giả tò mò khi cả Chim Sẻ và BiBi đều mang quá nhiều hành lý

 

Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi sẽ thi đấu trận chung kết AOE DE (chạm 4) tại lâu đài Heidelberg, Đức vào đêm 29 rạng sáng ngày 30 tháng 10 sắp tới đây. Trận đấu sẽ được quay phát trên kênh twitch và yotube của RedBull Gaming với những bình luận viên nước ngoài, và được phát sóng trên fanpage Chim Sẻ Đi Nắng với bình luận tiếng Việt. Mặc dù chuyến đi Đức này, hai game thủ chỉ thi đấu chung kết với nhau chứ không phải tham dự một giải đấu cạnh tranh với bạn bè quốc tế, song dù như vậy cũng đã khiến cho hàng vạn người hâm mộ AoE trong nước cảm thấy ngưỡng mộ và tự hào. Tấm vé sang Đức cũng là thành quả của một quá trình nỗ lực miệt mài của các game thủ.

 

Hành trình của Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi tại Đức sẽ tiếp tục được AoE.vn cập nhật và gửi tới quý độc giả, những người hâm mộ AoE tại Việt Nam, trong thời gian sớm nhất.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất