Chim Sẻ Đi Nắng và U98 tái hợp trong trận Showmatch giải Trung Việt

17:12 - Thứ 4, ngày 19/01/2022


Nội dung Solo Shang của giải đấu AoE Trung Việt Hiệp hội La Mã Cup Nghênh Tân 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về game thủ Chim Sẻ Đi Nắng, sau khi game thủ này đánh bại Tiểu Thủy Ngư với tỷ số 6-3 trong trận chung kết tối qua. Nhìn chung, nội dung Solo Shang thuần tiễn tuy có sự góp mặt của hơn 70 game thủ nhưng lại thiếu vắng đi hai đơn vị là VEC (Việt Nam) và CLB La Mã (Trung Quốc) nên chất lượng nhân sự tham gia không thực sự đồng đều, dẫn đến việc giải đấu không quá hấp dẫn, thậm chí tại các vòng loại trực tiếp cũng không có nhiều trận đấu thực sự căng thẳng. Song dù sao thì giải đấu lần này vẫn đem đến những phút giây giải trí dành cho người hâm mộ. Tính chất cạnh tranh của giải đấu cũng hơn hẳn so với những trận đấu giao hữu hằng ngày. Quan trọng hơn, với sự góp mặt của AoE bán chuyên Việt Nam, giải đấu Hiệp hội La Mã Cup 2022 đã tạo ra cơ hội hiếm có để nhiều game thủ giao lưu cọ xát học hỏi lẫn nhau. Để khép lại nội dung Solo Shang, ban tổ chức đã quyết định dành tặng thêm cho người hâm mộ một trận Showmatch, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay (ngày 19/1).

 

Lịch thi đấu trận Showmatch

 

Do game thủ Hồng Anh có việc bận và không thể tham gia thi đấu, trận Showmatch sẽ được rút từ thể thức 3vs3 Shang thành 2vs2 Shang. Phía Việt Nam tung ra đội hình Chim Sẻ Đi Nắng - U98. Họ chính là những người đồng đội cũ của nhau ở Sparta. Đây cũng là cặp đôi cực mạnh và vô cùng ăn ý trong thể thức cung R. Còn nhớ thời điểm 2019, khi mà các game thủ Trung Quốc sang Việt Nam thi đấu chuyên nghiệp, cặp đôi Chim Sẻ - U98 từng khiến người Trung không ít lần phải ôm hận. Khi ấy, đội hình này còn giành chiến thắng trước cặp đôi mạnh nhất của Trung Quốc là Shenlong - Tiểu Thủy Ngư. Màn tái hợp lần này sẽ là điều mà người hâm mộ Việt Nam thực sự mong ngóng. Cặp đôi Chim Sẻ - U98 hứa hẹn sẽ lại đem đến cho người xem những trận đấu cung R mãn nhãn, đưa khán giả trở về những ngày tháng cung R rực rỡ của cộng đồng Việt - Trung.

 

Chim Sẻ Đi Nắng và U98 từng là đối tác vô cùng ăn ý

 

Đối thủ của cặp đôi game thủ Việt Nam tối nay sẽ là bộ đôi Tiểu Thủy Ngư - Chiến Tướng. Có thể nói rằng đây chính là đội hình tối ưu của Hiệp hội La Mã ở thời điểm này, sau khi Shenlong rời đi còn Đổ Thánh thì xuống phong độ. Người Trung Quốc rất mạnh trong các nội dung đánh team, bởi vậy mà cặp đôi Tiểu Thủy Ngư - Chiến Tướng được kỳ vọng sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để Tiểu Thủy Ngư có thể "phục hận" sau trận thua trước Chim Sẻ Đi Nắng tối qua. Tất nhiên tính chất của hai trận đấu là khác nhau hoàn toàn, nhưng với một người luôn khao khát chiến thắng và chiến đấu với tinh thần máu lửa như Tiểu Thủy Ngư, ắt hẳn anh sẽ thi đấu bằng hết khả năng của mình.

 

Trận đấu tối nay sẽ chỉ thi đấu nội dung 2vs2 Shang chạm 6. Trận đấu có thể coi là món quà tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng giải đấu trong suốt hơn nửa tháng vừa qua, đồng thời cũng là cơ hội để các game thủ có thể "tập dợt" nhẹ nhàng trước khi bước vào nội dung 2vs2 Shang, nội dung còn lại của giải đấu sẽ diễn ra sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất