Chim Sẻ Đi Nắng vô địch Solo Random giải đấu All Star Cup 2022

11:24 - Thứ 5, ngày 16/06/2022


Bảng xếp hạng Solo Random giải đấu AoE All Star Cup 2022 sau ngày thi đấu thứ ba đã chỉ ra rằng, ChipBoy buộc phải thắng hai đối thủ còn lại với tỷ số 3-0 mới có thể lên ngôi vô địch. Rõ ràng đây là một nhiệm vụ bất khả thi khi mà thể thức Random vốn phụ thuộc quá nhiều vào may rủi.

 

BXH Solo sau 3 ngày thi đấu

 

Ở trong trận đấu đầu tiên khi chạm trán Hồng Anh, ChipBoy đã vươn lên dẫn trước 1-0 sau một game đấu Baby thắng Hit cực kỳ xuất sắc. Tuy nhiên ở game thứ 2, anh đã không thể đánh bại được Hồng Anh và để cho đối thủ gỡ hoà 1-1. Kết quả đó là vừa đủ để Chim Sẻ Đi Nắng vô địch nội dung Solo Random, vì lý do giải đấu ưu tiên xét hiệu số trước đối đầu. Chắc chắn ChipBoy sẽ là người tiếc nuối nhất, bởi anh là game thủ duy nhất ở giải đấu đánh bại được Chim Sẻ Đi Nắng, song vẫn để cho chức vô địch rơi vào tay đối phương.

 

ChipBoy không thể thắng "trắng", Chim Sẻ Đi Nắng chính thức lên ngôi vô địch

 

Thể thức Solo Random chỉ là một hạng mục thi đấu trong giải All Star Cup. Người vô địch nội dung này cũng chỉ nhận được giải thưởng 5,000,000 VND, một phần thưởng có giá trị không quá cao. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là dù ban tổ chức đã quyết định đưa ra thể thức chạm 3 để tăng phần may rủi, song vẫn không thể ngăn được huyền thoại AoE Chim Sẻ Đi Nắng lên ngôi vô địch. 

 

Những thông tin tiếp theo về giải đấu All Star Cup 2022 sẽ tiếp tục được cập nhật trên AoE.vn.

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất