Chim Sẻ Đi Nắng vs 2k1 Bắc Ninh: chiều lòng người hâm mộ

14:32 - Thứ 3, ngày 14/09/2021


Theo thông báo từ phía Clan SBS, trận đấu tối nay giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Hoàng Mai Nhi sẽ được đổi thành cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ và tài năng trẻ 2k1 Bắc Ninh. 

 

Thông tin trận đấu tối nay

 

2k1 Bắc Ninh không phải là một gương mặt mới, anh chính là Vũ Ngọc Luận. Luận từng là thành viên dự bị của Clan AoE Thái Bình. Game thủ trẻ đã lọt vào "mắt xanh" của huyền thoại Tiểu Bạch Long ở giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2020 và đã có khoảng gần một năm ăn tập trong màu áo của Clan AoE quê lúa. Khi mà Clan Thái Bình thiếu hụt trầm trọng về mặt nhân sự, Luận cũng đã được sát cánh cùng những Hồng Anh, Truy Mệnh để tham gia một số giải đấu. Tuy nhiên, những dấu ấn mà game thủ trẻ để lại trong lòng fan hâm mộ là không quá nhiều.

 

Cho đến khoảng 2 tháng trước đây, Vũ Ngọc Luận bỗng nhiên trở thành một hiện tượng của cộng đồng AoE khi sử dụng nickname 2k1 Bắc Ninh. Mở màn bằng trận thắng đậm trước Next Gà Rừng với tỷ số 9-1, 2k1 Bắc Ninh sau đó đã liên tiếp được cọ xát với nhiều game thủ thuộc top 2, 3, cùng với đó, anh tham gia một số giải đấu dành cho cộng đồng AoE bán chuyên và có thành tích không đến nỗi nào. Điểm khiến cho 2k1 Bắc Ninh nhận được sự quan tâm là thao tác tay nhanh, chuẩn cùng độ tuổi 2k1. Game thủ trẻ đến từ Bắc Ninh có tiềm năng và tố chất để có thể phát triển sự nghiệp hơn nữa trong tương lai. Trong khi đó, nhiều game thủ chuyên nghiệp hiện nay đã đạt đến giới hạn và bị chững lại về mặt trình độ. Bên cạnh đó, hiệu ứng truyền thông của 2k1 Bắc Ninh cũng là rất tốt bởi cộng đồng AoE thời gian vừa qua đang thiếu đi những làn gió mới mẻ.

 

Thời gian gần đây, 2k1 Bắc Ninh tập trung luyện tập ở thi đấu cung R

 

Sau một thời gian được giao lưu với những game thủ của SBS, tối nay tài năng trẻ 2k1 sẽ được trực tiếp "chỉ giáo" bởi huyền thoại AoE Chim Sẻ Đi Nắng. Về mặt truyền thông, đây là một trận đấu rất được quan tâm. Song về mặt chuyên môn, có lẽ chúng ta đã biết trước được cái kết dành cho 2k1 Bắc Ninh khi phải đụng độ một game thủ quá toàn diện, người mà ngay cả BiBi, Hồng Anh, Shenlong, Tiểu Thủy Ngư,... cũng hoàn toàn bất lực khi đối đầu trực tiếp với anh. Nhưng dù là như vậy, 2k1 Bắc Ninh cũng cần những trận đấu như thế này và phải tận dụng mọi cơ hội để học hỏi từ người anh Chim Sẻ Đi Nắng nếu tài năng trẻ muốn có một bước tiến mới trên sự nghiệp cầm chuột.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất