Chim Sẻ không luyện tay trước thềm đại chiến?

07:10 - Thứ 7, ngày 24/04/2021


 

Chỉ còn khoảng 4 ngày nữa, đại chiến Chim Sẻ vs BiBi sẽ được diễn ra, tuy nhiên cho đến lúc này trái ngược với sự tích cực và năng lượng mà BiBi tạo ra, đội trưởng của Sparta vẫn khá im ắng và không có bất kì kèo solo nào để luyện tay. Người hâm mộ có quyền lo lắng cho thần tượng của họ khi mà cuộc đối đầu này có ý nghĩa hết sức quan trọng, người thua chắc chắn sẽ phải hứng chịu những cảm xúc hết sức khó tả từ phía người hâm mộ. Tất nhiên là với trình độ của mình thì Chim Sẻ tự tin là điều dễ hiểu, nhất là khi kèo đấu sẽ diễn ra trong 5C, rủi ro sẽ ít đi, nhưng muốn thắng Bi cũng không phải là chuyện dễ. 

 

https://cdn8.net/i/rzkcm/s0/

 

Rất hiếm khi người ta thấy Chim Sẻ solo random, mà mỗi khi đánh solo theo dạng giao hữu thì không mấy ai chịu nổi "nhiệt". Từ chuyện đánh quá chuẩn thì bản lĩnh là điều mà game thủ này có thừa, nhưng phải nhớ rằng một khi đã bị Chim Sẻ dẫn trước thì cửa lội ngược dòng gần như là không có, thế nên BiBi phải đặc biệt chú trọng giai đoạn đầu game, nếu không khả năng "vỡ" 3-0 về C là rất cao và cuộc chơi sẽ dừng lại sớm. BiBi chắc chắn là đã hiểu và thay vì chơi kiểu chậm rãi chờ thời thì các trận gần đây người ta thấy game thủ này quyết đoán hơn trong việc đánh các loại quân cung, và thậm chí là ép chém chứ không cần vội chuyển. Đánh với người hệ thủ như Sẻ thì đó cũng là phương án tốt. 

 

Chim Sẻ tự tin chứ không phải là không có sơ hở, nên nhớ BiBi là một trong những người thắng Sẻ nhiều nhất và bản thân cũng là một thế lực của VEC nói riêng và AoE Việt Nam nói chung, chỉ cần một giây lỏng tay thì Sẻ sẽ phải trả giá. Một bộ phận khán giả cho rằng Chim Sẻ sẽ thắng mà không cần tìm một đối thủ nào đó để luyện, nhưng yếu tố tâm lý cũng là một phần thú vị của cuộc chơi, giả sử hôm nay Chim Sẻ đè bẹp HeHe, Chipboy... Thì có lẽ BiBi sẽ gặp phải đòn tâm lý. Nhưng thực tế là BiBi mới hạ gục Chipboy 3-1 về C trong ngày hôm qua, chắc chắn là Sẻ phải để tâm đến điều đó. BiBi đã đúng là đang làm rất tốt những thứ cần ở phải làm, để chạy đà cho cuộc chiến vào 28/4 này. 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất