Chim Sẻ sẽ cặp với ai tại AoE Xgaming Đại Chiến II?

08:36 - Chủ Nhật, ngày 04/04/2021


 

Trước các giải đấu, những đề tài xoay quanh Chim Sẻ Đi Nắng vẫn luôn là HOT nhất bởi ngoài việc nhận được nhiều sự quan tâm về các khía cạnh đời sống thì yếu tố chuyên môn cũng hấp dẫn khán giả vì sự khó lường và thú vị đối với game thủ này. Với nội dung 22 Assy - Ya, có lẽ mọi người đều cho rằng Chim Sẻ sẽ cầm cung và việc còn lại là tìm một tay chém thuần, vậy là xong. Thế nhưng cũng chưa có gì đảm bảo bởi điều ngược lại hoàn toàn có thể xảy ra, biết đâu Chim Sẻ sẽ đánh chém trong mùa giải này thì sao? Bởi với trình độ của mình thì dù cầm loại quân nào đi chăng nữa, đội trưởng của Sparta vẫn sẽ chơi thứ AoE Việt trội hơn các đối thủ mà thôi. 

 

Có thông tin cho thấy Chim Sẻ sẽ đánh cặp với một game thủ Top 3, thuộc hàng yếu nhất trong số những gương mặt tham dự giải, điều này thì không khiến ai bất ngờ, đó là thách thức đầu tiên mà BTC dành cho Chim Sẻ. Bản thân việc Xgaming Đại Chiến II thi đấu dựa trên luật Trung Quốc đã cho thấy sự ưu ái nhất định dành cho những người hàng xóm tại một giải đấu đánh chém rất khốc liệt như thế này, nhưng điều quan trọng hơn chính là người ta cũng muốn có một sân chơi khó dự đoán hơn và cũng san sẻ những cơ hội cho nhiều team hơn, bởi suy cho cùng thì đánh chém luật Trung Quốc hay Việt Nam thì chúng ta đều chơi tốt mà thôi. Tuy nhiên với cá nhân Chim Sẻ thì câu chuyện lại mang một ý nghĩa khác: Thách thức luôn nhiều hơn so với những game thủ còn lại. 

 

 

Việc BTC không yêu cầu game thủ mặc định cầm một loại quân nào đó sẽ là cơ hội để Chim Sẻ tạo ra bất ngờ cho đối thủ cũng như khán giả, nhưng bất ngờ này thậm chí cũng rất đáng để chờ đợi để xem cái cách game thủ này chơi theo kiểu cống hiến, hy sinh vì người đánh cung ra sao, và thậm chí một bài đánh chém phát triển cũng lợi hại không kém gì Assy bởi như khán giả đã biết Yamato đáng sợ đến mức nào, một bài trâu chém, thậm chí xóc dân lên 4 cũng có thể xảy ra khi người cầm là Chim Sẻ. Nếu cầm chém, đây sẽ là một hình ảnh cực kì mới lạ với game thủ này, chưa biết anh ta sẽ chơi ra sao nhưng mường tượng về kịch bản sớm chém feat một nhà để thành thế 2vs1 sẽ rất dễ xảy ra, mà theo thế trận thì thậm chí nó còn dễ đánh hơn việc để đồng đội Top 3 cầm chém, chưa chắc có lợi thế về chém, thậm chí Sẻ còn rất dễ bị "quây", có lẽ điều này khiến Chim Sẻ phải suy nghĩ về việc lựa chọn quân trước mỗi trận đấu. 

 

Còn khán giả thì sao, các bạn sẽ mong thấy Chim Sẻ đánh cung như thường lệ hay sẽ đánh chém và chơi tốc độ hơn? Có lẽ hình ảnh nào cũng đẹp, nhưng Sẻ luôn muốn AoE trở thành thứ nghệ thuật có tính giải trí, phục vụ người hâm mộ. Nên bất ngờ sẽ luôn xảy ra! 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất