Chim Sẻ và Truy Mệnh để vuột mất phần thưởng 15 triệu VND

11:04 - Thứ 6, ngày 06/01/2023


Khi mà bug nhà chính đang ngày càng trở nên phổ biến thì cũng là lúc mà cộng đồng AoE càng muốn được chứng kiến những bài bug nâng cao. Ở trận đấu 2vs2 Shang giữa Chim Sẻ - Truy Mệnh với Shenlong - Nhãn Tử diễn ra tối qua (5/1), thậm chí các ông bầu còn treo thưởng cho cặp đôi của AoE Việt Nam số tiền 15,000,000 VND nếu như cả hai cùng bug nhà chính và phải giành được chiến thắng.

 

Các ông bầu tài trợ 15 triệu cho kèo Chim Sẻ - Truy Mệnh cùng bug nhà chính

 

Tất nhiên, thao tác bug và khả năng cơ cấu của cặp đôi game thủ đến từ Slow But Sure lúc này đã ở một trình độ rất cao. Trong đó, đáng chú ý nhất phải là Chim Sẻ Đi Nắng khi anh cho thấy mình đã am tường thể loại bug nhà chính đến thế nào với trận thắng 4-0 trước Shenlong cách đây ít ngày. Song rõ ràng là việc cả hai game thủ cùng bung BN để giành chiến thắng trong một trận đấu 2vs2 là không hề đơn giản. Chẳng thế mà các ông bầu lại treo thưởng con số lên đến 15 triệu đồng, một số tiền chẳng hề nhỏ trong bối cảnh kinh tế hiện tại.

 

Thao tác bug nhà chính quá đơn giản với Chim Sẻ và Truy Mệnh 

 

Sự khó khăn khi hai người cùng bug nhà chính ngay lập tức được thể hiện khi họ lên xong đời III. Mặc dù Shenlong có một map xấu và lên muộn, còn Nhãn Tử cũng không tấn công quá đột biến, nhưng cả hai game thủ Trung Quốc lại có thể công chủ động. Dĩ nhiên là bởi các game thủ Việt Nam tự đẩy mình về thế thủ bị động khi bug nhà chính. Hệ quả là Shenlong và Nhãn Tử đẩy quân lên dồn dập, đồng thời thường xuyên có những tình huống "tạt cánh" gây bất ngờ và khó chịu cho hai game thủ Việt Nam. Trận đấu dần dần về thế mà Shenlong có thể nở to ra, còn Chim Sẻ và Truy Mệnh càng ngày càng yếu. Chưa dừng lại ở đó, sau phút 25, Nhãn Tử còn bất ngờ chuyển sang đánh cung R kẹp lạc đà khiến cho Truy Mệnh ngày càng rơi vào thế thủ bị động. Cuối cùng, hai game thủ SBS đã không vượt ải thành công.

 

Cuối cùng hai game thủ đã không vượt ải thành công

 

Ai cũng hiểu rằng thử thách trên là không hề đơn giản. Tuy nhiên theo thông tin từ các ông bầu, ở kèo Việt - Trung tối nay họ sẽ tiếp tục treo thưởng 15 triệu VND cho thử thách tương tự. Xem ra, những ông bầu đang rất quyết tâm và khao khát được chứng kiến một trận "siêu phẩm bug nhà chính" trong map 2vs2. Và hãy cùng chờ xem liệu Chim Sẻ và các đồng đội có hoàn thành được nhiệm vụ để nhận số tiền thưởng trên hay không.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất