Chính thức: U98, Kamachi về Clan mới!

19:45 - Thứ 6, ngày 04/06/2021


 

 

U98 là tương lai của EGO Media, bởi vậy câu chuyện game thủ trẻ này gia nhập Clan nào để anh có môi trường phát triển sự nghiệp tốt nhất chắc chắn là một vấn đề khiến những người làm quản lý trăn trở suy nghĩ. 

 

Tình huống "chèo kéo" người của VaneLove

 

Sài Gòn New đã giải thể, những người cũ của Sài Gòn đã về với Skyred, câu chuyện xây dựng một “Sparta mới” đã không thể xảy ra. Trong khi đó, Thái Bình cũng đã dần định hình được bộ khung của họ. VaneLove mới đây cũng đã “ngỏ lời” mời U98, song rõ ràng đội hình Clan Hà Nội sau khi VEC cơ cấu đã không còn thiếu những nhân tài, mặt khác, EGO Media chắc chắn cũng sẽ không để “tương lai” của mình ra đi. Lúc này có lẽ nhiều fan hâm mộ cũng đã ít nhiều phỏng đoán được ngôi nhà mới của U98: Clan AoE Nghệ An.

 

U98 về Clan Nghệ An

 

Nghệ An cũng có những ngôi sao, nhưng họ thiếu phẩm chất của nhà vô địch, thiếu sự gắn kết, chưa đủ quyết tâm,... Nếu U98 về Nghệ An, anh sẽ thỏa sức vẫy vùng và có rất nhiều cơ hội để trở thành công thần của Clan này. Mà trên thực tế với trình độ của U98, dù anh có đến đâu thì Clan đó cũng sẽ được tăng lên đáng kể về sức mạnh. Clan AoE xứ Nghệ chiêu mộ thành công U98 cũng có thể coi như một may mắn của họ.

 

Hơn nữa, cách đây chưa lâu, Clan Nghệ An và nhãn hiệu “GiaiGan - Giải độc gan, sống an lành” đã ký kết hợp đồng tài trợ. Cả về yếu tố kinh tế, thương hiệu lẫn chuyên môn, có lẽ Nghệ An là một sự lựa chọn phù hợp nhất ở thời điểm này.

 

Kamachi Love là game thủ tiếp theo đầu quân cho Nghệ An


Ngoài U98, game thủ Kamachi Love cũng sẽ đầu quân cho Nghệ An. Như vậy cho đến lúc này có thể xác định rằng EGO Media chỉ còn lại 3 Clan AoE là: Nghệ An, Thái Bình và Skyred. Số lượng Clan bị cắt giảm, song lực lượng mỗi Clan lại trở nên hùng mạnh và đồng đều hơn. Những trận đại chiến 4vs4 giữa các Clan của EGO với VEC hay CSDN Studio trong tương lai cũng bởi vậy mà trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Triều đại "Tam Quốc" đang thực sự hiện hữu trong cộng đồng AoE.

 

 

Chúc mừng U98, chúc mừng Kamachi, chúc mừng Nghệ An.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất