ChipBoy chính thức gia nhập đội hình “game thủ đã có vợ”

16:41 - Thứ 6, ngày 29/04/2022


Hôm nay (29/4/2022), Nguyễn Đức Hùng, tức game thủ ChipBoy đã chính thức lên xe hoa. Lễ cưới của anh được tổ chức long trọng tại tư gia với sự góp mặt của khách mời hai họ, đặc biệt là có sự xuất hiện của những đồng nghiệp, đó là các game thủ cùng những bình luận viên AoE.

 

Game thủ ChipBoy cũng là tâm điểm của cộng đồng AoE trong ngày hôm nay. Anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía đồng nghiệp và cả những người hâm mộ. Ngay từ thời điểm sáng sớm, fanpage của game thủ nổi tiếng nhất cộng đồng AoE Việt là Chim Sẻ Đi Nắng cũng đã đăng tải hình ảnh kèm lời chúc mừng. Bài viết thu hút đến hàng chục nghìn lượt tương tác. Mặc dù với công việc game thủ, ngày thường thi đấu phải chịu áp lực rất lớn từ phía khán giả, song vào ngày quan trọng nhất của cuộc đời, ChipBoy vẫn được toàn thể người hâm mộ dành những lời chúc tốt đẹp nhất.

 

Fanpage Chim Sẻ Đi Nắng đăng thông báo chúc mừng ChipBoy

 

Như vậy là kể từ ngày hôm, ChipBoy đã chính thức gia nhập đội hình các game thủ đã có vợ. Trong lứa game thủ sinh năm 1996 nổi tiếng nhất làng AoE Việt, ChipBoy là game thủ thứ ba lập gia đình, sau hai game thủ là BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng, Văn Hưởng, U98,... đến chung vui cùng ChipBoy

 

Với việc ChipBoy chính thức kết hôn, đội hình game thủ “đã có vợ” được bổ sung thêm một nhân tố mới vô cùng mạnh mẽ. Trong khi đó, những game thủ chưa lập gia đình hiện tại không còn quá nhiều, có thể kể đến VaneLove, HeHe, Tiểu Màn Thầu, Hồng Anh, U98,… Theo khảo sát vui từ fanpage Aoe 247, đại đa số người hâm mộ đều nhận định rằng, nếu có một trận Showmatch giữa đội hình game thủ có vợ với đội hình game thủ chưa vợ, chắc chắn đội có vợ sẽ giành được chiến thắng áp đảo.

 

Các thành viên trong Team AoE Nghệ An chụp hình kỷ niệm cùng vợ chồng game thủ ChipBoy

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất