ChipBoy có việc bận đột ngột, kèo đấu nào được thay thế?

17:24 - Thứ 2, ngày 23/08/2021


Cặp đôi Hồng Anh - ChipBoy vừa khiến các fan hâm mộ của họ trải qua những giờ phút chẳng thể nào thất vọng hơn. Điều đáng nói là cặp đôi này thậm chí mới chỉ đụng độ BiBi - Tiểu Màn Thầu mà đã thất bại 1-9 về trận. Câu hỏi được đặt ra là: Với phong độ yếu kém như thế, liệu Hồng Anh và ChipBoy có thể thanh toán nợ cũ, nợ mới với SBS không? Hay chỉ là chuốc thêm những thất bại muối mặt cùng những làn sóng chỉ trích của fan hâm mộ?

Tất nhiên chúng ta sẽ chưa có lời giải đáp ngay, bởi sau trận đấu, game thủ ChipBoy cho biết anh có việc bận đột xuất vào buổi tối và không thể tham gia trận tái đấu với Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào. Rất nhiều fan hâm mộ cho rằng Chip đang gặp vấn đề rất lớn về tâm lý và không đủ khả năng để thi đấu kèo tối nay. 

Song vì là nguyên cớ gì đi chăng nữa, dù sao kèo đấu cũng đã chính thức bị hủy. Để bù vào khoảng trống trong lịch thi đấu, kèo solo giữa Hồng Anh và BiBi sẽ được lựa chọn làm phương án thay thế và sẽ diễn ra lúc 19h30.

 

Kèo đấu thay thế tối ngày 23.08

 

Dù rằng về mức độ hấp dẫn, trận solo giữa BiBi và Hồng Anh trên lý thuyết không thể so sánh với kèo 2vs2 trước đó, song ít nhất đây là một kèo đấu được cho là cân bằng hơn. Trên thực tế, với phong độ cực kỳ tệ hại của cả hai game thủ phía EGO, nếu như miễn cưỡng thi đấu với SBS, có lẽ kết quả thu về sẽ lại tiếp tục là một thất bại thảm hại nữa. Do đó việc hoãn kèo đấu 2vs2 cũng là một sự lựa chọn hợp lý vào lúc này. 

Với cá nhân game thủ Hồng Anh, đây vẫn là trận đấu mà anh được đánh giá thấp hơn đối thủ về phong độ khi liên tiếp thua trắng BiBi ở các kèo 2vs2 trong vài ngày trở lại đây. Trận đấu này sẽ là cơ hội để game thủ thuộc Clan AOE Thái Bình vớt vát lại danh dự khi anh có thể toàn tâm toàn ý thi triển sở trường tấn công của mình.

Trà My
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất