Chipboy đang "cầu bại" ở nội dung solo

09:51 - Thứ 3, ngày 01/12/2020


Phải chăng đã đến lúc Chipboy gặp Chim Sẻ Đi Nắng?!

 

Thất bại liên tiếp của Nghệ An ở các giải đấu lớn trong năm 2020 có phần trách nhiệm của Chipboy, được coi là game thủ có tầm ảnh hưởng đến lối chơi của team và cũng là Top 1 cứng nhất, thế nhưng rõ ràng là đóng góp của chàng trai sinh năm 1996 chưa đủ lớn để có thể cáng được một Nghệ An rệu rã, rất yếu về tính tập thể. Chắc chắn trong thời gian gần, clan áo Vàng phải có sự thay đổi để đáp ứng được những kì vọng của các nhà quản lý và cổ động viên.

 

 

Nhưng với riêng mặt trận solo, Chipboy vẫn là một ông kẹ thực sự. Game thủ của Nghệ An chơi hoàn toàn trên trình so với HeHe, bởi trong nhiều cuộc đối đầu liên tiếp, những gì tốt nhất là HeHe có được chỉ là một trận hòa, còn lại là thua. Chưa dừng ở đây, lần gần nhất đối đầu với Chipboy, Gunny cũng thất thủ đến 1-4 về C, không có cửa bật. Rồi đến cả Tiểu Màn Thầu, cách đây hai tuần “gạ” Chipboy solo nhưng cũng không có kết quả khả quan khi thất thủ 1-3. Tiếp đó, Hoàng Mai Nhi thử vận may trước cũng không thành công, còn Hoàng Mai Nhi thì trong hai cuộc đối đầu gần đây, thua 1 và hòa 1. Ngay cả Hồng Anh cũng không nổi trội hơn Chipboy, thậm chí những lần chạm trán mới đây còn tỏ ra yếu hơn một chút.

 

 

Đến tối qua, nạn nhân tiếp theo lại là BiBi, BiBi dù rất hay nhưng Chipboy lại hay hơn, chàng trai người Chương Mỹ đánh cực kì thuyết phục ở các map cầm chém và kể cả phải solo thế đánh cung phát triển thì game thủ này cũng không hề e ngại gì. Một chiến thắng thể hiện đúng đẳng cấp và tinh thần chiến đấu của Chipboy trong nội dung solo. 

 

 

Game thủ có “hệ”, người đánh team hay nhưng solo khỏe, người đánh team khỏe nhưng solo lại yếu, người thì có cả hai. Có lẽ vẫn hơi khó để nói rằng Chipboy là người toàn diện trên tất cả các map, thế nhưng rõ ràng là hệ solo này vẫn là cực khủng. Có lẽ sẽ cần thêm một thử thách lớn hơn cho Chipboy khi phong độ đang quá tốt như thế này, liệu Chim Sẻ Đi Nắng có phải là một cái đích tiếp theo hay không? Hãy cùng chờ xem!

 

EGO News
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất