ChipBoy vs Chim Sẻ Đi Nắng: Khi đạn đã lên nòng

16:27 - Thứ 6, ngày 03/06/2022


Trong cộng đồng Đế Chế, cái tên Chim Sẻ Đi Nắng giống như là một thỏi nam châm. Nó có sức hút lớn khủng khiếp đến nỗi, chỉ cần trận đấu có xuất hiện tên Chim Sẻ, thì phần phía sau chữ “vs” có là ai đi chăng nữa, người hâm mộ vẫn sẽ dành nhiều sự quan tâm cho trận đấu đó. Và khi người ở phía sau chữ “vs” đó là ChipBoy, sự quan tâm dĩ nhiên sẽ lại càng lớn hơn.

 

Rõ ràng là như thế, bởi dù là quá khứ hay ở thời điểm hiện tại thì ChipBoy là một trong số ít những cái tên có khả năng đánh bại được Chim Sẻ. Dù rằng xác suất đó không cao. Nhưng người hâm mộ và đặc biệt là những fan của ChipBoy hay fan trung lập thì luôn giữ sự kỳ vọng. Bởi chỉ khi “độc cô cầu bại” Chim Sẻ Đi Nắng để thua một trận đấu, người ta mới lại có câu chuyện để bàn, để tranh luận, để làm cho cộng đồng vốn đang dần tẻ nhạt trở nên sôi động hơn. Và nhất là khi mà Chim Sẻ Đi Nắng bị đánh bại bởi một ai đó, thì người hâm mộ mới cảm thấy an tâm vì tính cạnh tranh trong cộng đồng AoE là vẫn còn. Khi mà còn tính cạnh tranh, nền AoE mới duy trì và phát triển một cách lâu bền được.

 

Hai game thủ thi đấu đủ 5C

 

Đó không chỉ là suy nghĩ của những fan trung lập, mà trớ trêu, đó còn là mong muốn của không ít fan Chim Sẻ Đi Nắng. Dù rằng trong thâm tâm thì chẳng ai muốn thần tượng của mình bị đánh bại, nhưng thực tế là nhiều người mong chờ vào một kết cục hay ho và thú vị hơn là câu chuyện nhàm chán: Chim Sẻ Đi Nắng lại thắng. Còn đối với những người trong cuộc thì sao? ChipBoy đã chuẩn bị rất lâu cho trận đấu này. Anh vẫn còn mang trong mình sự tiếc nuối khi để Chim Sẻ lội ngược dòng 5-4 tại AoE Bé Yêu Cup 2022. Và đây sẽ là trận đấu mà game thủ của Clan Nghệ An đem tiếc nuối đó chuyển hóa thành quyết tâm chiến thắng của mình. Còn Chim Sẻ, anh đã sẵn sàng. Và như vậy là đúng lẽ thôi, vì lúc nào thì Chim Sẻ cũng sẵn sàng cả, dù cho đối thủ có là ai đi chăng nữa.

 

Cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và ChipBoy chưa phải là cuộc đối đầu hấp dẫn nhất trong cộng đồng AoE. Tuy nhiên ở thời điểm này, nó lại là cuộc đối đầu được mong chờ nhất. Liệu rằng ChipBoy có một lần nữa “hóa điên” để tái lập chiến tích vài năm về trước, hay Chim Sẻ Đi Nắng sẽ lại một lần nữa khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình. Câu trả lời sẽ có vào tối nay. Còn ở hiện tại, đạn đã lên nòng, ChipBoy sẵn sàng, Chim Sẻ Đi Nắng đã sẵn sàng và người hâm mộ thì cũng như vậy.

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy

No1


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất