Chờ Cam Quýt tái lập kỳ tích của Hồng Anh và No1

16:34 - Thứ 4, ngày 08/12/2021


Vào lúc 19h30 tối nay, Chim Sẻ Đi Nắng và Cam Quýt sẽ có trận đấu solo ở nội dung random. Đây là trận đấu mà chắc chắn game thủ  thuộc biên chế Clan AoE Hà Nội được đánh giá là cửa dưới so với đối thủ của mình.

 

Trận đấu giữa Cam Quýt và Chim Sẻ sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay

 

Về mặt lý thuyết, trình độ solo của Cam Quýt cũng được xếp vào hàng ngũ những người mạnh nhất của AoE Việt Nam. Minh chứng rõ nhất trên thực tế chính là thành tích thắng 9 trên 10 trận đấu solo ở giải đấu AoE Quần Long Loạn Vũ diễn ra cách đây chưa lâu. Thành tích của Cam Quýt cũng tương đương với Chim Sẻ Đi Nắng và U98 ở giải đấu đó. Ngoài ra, trong rất nhiều các trận đấu solo giao hữu hàng ngày, Cam Quýt khi phải đối đầu với những game thủ mạnh khác cũng chứng tỏ được kỹ năng rất tốt của mình. Cam Quýt sở hữu tư duy chơi AoE rất thông minh và nhạy bén, hay còn được gọi là "tinh quái". Trước đây, thậm chí game thủ này và Chim Sẻ Đi Nắng đã không ít lần thi đấu giao hữu với nhau. Đó là thời điểm mà trình độ của hai bên tỏ ra tương đồng.

 

Cam Quýt rất mạnh nhưng khó đánh bại Chim Sẻ

 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại mọi chuyện đã khác. Dù Cam Quýt là một game thủ solo cực tốt, nhưng Chim Sẻ Đi Nắng thậm chí còn hơn cả chữ "tốt" đó. Đội trưởng của Clan Slow But Sure đã bước lên một đẳng cấp mới trong Thế giới AoE và dĩ nhiên, solo random không phải ngoại lệ. Trong khi phần lớn những game thủ Top 1 của AoE Việt Nam vẫn phải phụ thuộc nhiều vào quân bài thì Chim Sẻ lại ít bị ảnh hưởng hơn. Nói là ít, bởi lẽ tính thiếu cân bằng của trò chơi Đế chế khiến cho các trận đấu bị ảnh hưởng rất nhiều bởi may rủi. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người đồng đội của Cam Quýt, game thủ VaneLove có phát ngôn nổi tiếng: "Đỏ ăn tất". Chim Sẻ vẫn có thể bị gục ngã nếu một ngày đẹp trời nào đó, đối thủ của anh được quân bài ủng hộ hoàn toàn hoặc một trận đấu có quá ít chạm. Nhưng nhìn chung, ở thời điểm này câu chuyện tìm được một cái tên có thể đánh bại Chim Sẻ trong một kèo đấu nhiều C vẫn là vô cùng khó khăn, nếu không muốn nói là không ai cả. 

 

Hai người gần nhất đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng trong một trận solo chính là Hồng Anh và No1. Đây chính là cơ sở để các fans của Clan AoE Hà Nội kỳ vọng vào một chiến tích tương tự dành cho Cam Quýt. Nếu như game thủ này có thể làm được điều giống như Hồng Anh hay No1, cộng đồng AoE Việt Nam giai đoạn này sẽ sôi động hơn bao giờ hết.

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất