Chốt kèo đấu ngày khai trương văn phòng Thiên Khôi?

11:09 - Thứ 4, ngày 06/12/2023


Ngay sau trận thua của Hồng Anh trước 2k1 mới đây, có vẻ như EGO và Thiên Khôi Esports cũng đã chốt xong kèo tái đấu cho ngày khai trương phòng thi đấu Thiên Khôi sắp tới.

Sau khi kết thúc giải League, Hồng Anh thể hiện một phong độ ấn tượng khi đánh bại 2k1 Bắc Ninh ở cả hai kèo đấu Solo Random. Thậm chí đó là những kèo đấu mà quân bài của game thủ EGO lép vế so với người đàn em. Tuy nhiên ở 3 lần tái đấu gần đây, kết quả đã hoàn toàn trái ngược.

 

Đầu tiên, Hồng Anh thua 0-7 trước 2k1 Bắc Ninh. Tuy là một tỷ số rất đậm, song công bằng mà nói là một trận đấu mà game thủ sinh năm 1996 thiệt hơn nhiều về quân và bài nên có thể tạm... bỏ qua. Tuy nhiên hai kèo đấu gần nhất, Hồng Anh liên tiếp để thua 4-7 và lần này thì sẽ không có nhiều người bỏ qua cho anh, bao gồm cả fan hâm mộ, bởi lẽ màn trình diễn của Hồng Anh lần này là khá tệ. Tất nhiên, quân bài cũng có ảnh hưởng đôi chút nhưng không quá nhiều. Kết quả như vậy chủ yếu là do 2k1 Bắc Ninh luôn thi đấu rất ổn định và cố gắng trong từng game, còn Hồng Anh lại thể hiện một lối đánh thiếu ổn định hơn và cũng không có sự tinh quái như người ta vẫn thường thấy.

 

Hồng Anh lại thua 2k1 Bắc Ninh

 

Dẫu biết thắng thua vẫn là chuyện thường tình của "nhà binh", nhưng việc Hồng Anh liên tiếp để thua game thủ trẻ mới nổi như thế này cũng khiến nhiều người hâm mộ của anh cảm thấy nóng mắt. Rất nhiều fan yêu cầu một kèo tái đấu Offline (các kèo đấu của hai game thủ trước đây toàn thi đấu Online), thậm chí người ta còn mong muốn có một kèo đấu có thưởng để hai game thủ quyết tâm bộc lộ những gì tốt nhất. 

 

Có lẽ những yêu cầu và mong mỏi đó cũng chẳng đến nỗi quá xa vời, bởi BLV Gman của Thiên Khôi và ông bầu Ba Hưng của EGO mới đây cũng đã chốt với nhau về trận tái đấu giữa hai game thủ, diễn ra vào dịp khai trương văn phòng của Thiên Khôi Esports. Tất nhiên đó sẽ là một trận đấu Offline và có thưởng. Ngoài kèo đấu solo nói trên, nhiều khả năng EGO và Thiên Khôi cũng sẽ đối đầu Full team trong thể loại 4vs4 Random.  

 

Thiên Khôi đã chốt kèo khai trương với EGO, trong có có màn tái đấu giữa 2k1 Bắc Ninh và Hồng Anh

 

Trên thực tế, 2k1 Bắc Ninh lúc này cũng đã được xếp vào hàng ngũ game thủ top 1 ở nội dung Solo Random. Em được xem như ngôi sao mới của AoE Việt. Trong khi đó, Hồng Anh tuy phong độ vẫn luôn thất thường và công bằng mà nói thì anh cũng chẳng còn đạt đỉnh cao như khoảng 5 năm về trước, nhưng dù sao game thủ này vẫn có lượng fan đông đảo thứ hai trong cộng đồng AoE Việt Nam. Chính vì thế, cuộc tái đấu giữa hai game thủ chắc chắn sẽ thu hút lượng quan tâm rất lớn.

 

Hiện chưa xác định chính thức ngày phòng thi đấu Thiên Khôi Esports khai trương, tuy nhiên mong rằng vào ngày hôm đó, ngoài các trận đấu nói trên cộng đồng AoE Việt sẽ được chứng kiến thêm những trận showmatch đỉnh cao. 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất