Chốt lịch: BiBi vs Chim Sẻ Đi Nắng vào 28/4

17:39 - Thứ 3, ngày 20/04/2021


 

Một cái kết không thể đẹp hơn cho tháng 4 rực rỡ khi quản lý Tùng Thi của BiBi Club thông báo BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng đã chốt lịch đánh kèo solo random đủ 5C vào 19h00 ngày 28/4 tới đây. Đây là trận siêu kinh điển của AoE Việt Nam ở thời điểm hiện tại bởi hai cái tên quá Hot này có đủ trình độ và tính máu lửa khi đối đầu với nhau, chưa kể lượng fans khổng lồ của đôi bên chắc chắn cũng sẽ tham gia vào một cuộc chiến tranh luận trước và sau trận đấu. Dù phong độ ở mỗi thời điểm có sự khác nhau nhưng khi BiBi gặp Chim Sẻ thì yếu tố chuyên môn là điều không cần phải bàn cãi. Đôi bên chắc chắn sẽ cống hiến những gì hay nhất và tinh túy nhất của AoE đương đại, đặc biệt là ở thể loại solo random. 

 

 

Khán giả đã chờ cuộc đối đầu này trong không biết bao nhiêu ngày tháng, bởi ở thời điểm hiện tại, có lẽ chỉ có BiBi mới mang đến cảm xúc khác biệt khi đánh với Chim Sẻ, còn Chim Sẻ chắc chắn cũng sẽ đánh giá cao kình địch của mình vì đây là đối trọng lớn nhất, lớn hơn cả Hồng Anh, thậm chí là hơn cả Shenlong ở cung R. AoE sẽ chia làm hai Thế giới khi trận đấu này được lên lịch, vì hãy nhớ rằng Chim Sẻ mạnh hơn, đẳng cấp hơn, nhúng BiBi lại chính là người thắng Chim Sẻ nhiều nhất trong các kèo random. Không thể có một chim xao nhãng hay chủ quan nào khi đánh với BiBi, chắc chắn là như thế. 

 

Chẳng thể nói trước ai sẽ thắng trong trận đấu này, nhưng nó đến từ sự tự tin cũng như quyết tâm của BiBi sau một loạt thất bại. Có lẽ từ giờ đến ngày 28/4, người ta sẽ chỉ nó về siêu kinh điển này mà thôi, vì đúng thật là nó hay thứ hai thì sẽ chẳng còn trận nào hay và đáng mong chờ hơn thế. 

EGO News
Xem thêm:

MeoMeo


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất