Chương trình ưu đãi dành tặng các chị em nhân ngày phụ nữ 8/3 chỉ có trên Egomall

08:56 - Thứ 6, ngày 05/03/2021


Một món quà thật ý nghĩa cho chị em phụ nữ ngày 8/3. Khỏe đẹp, dáng xinh với máy làm sữa hạt Bear PBJ-B10U5

Sàn thương mại điện tử EgoMall là nơi mang đến cho cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng với ưu đãi lớn nhất. Luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và đảm bảo về chất lượng. Với EgoMall, việc mua sắm trở nên rất dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Nhân ngày 8/3, EgoMall dành tặng các chị em phụ nữ chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt với Máy Làm Sữa Hạt Bear PBJ-B10U5.

 

Thời gian gần đây, sữa hạt được các chị em truyền tay nhau như là bí quyết giữ dáng, giữ sức khỏe đầy tiện lợi. Nhưng nếu làm theo công thức bình thường sẽ mất rất nhiều thời gian. Chính vì vậy mà sự ra đời của Máy Làm Sữa Hạt đã giúp chị em cải thiện được rất nhiều vấn đề. Từ thời gian chuẩn bị đến thời gian nấu. Chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, cho vào máy rồi ấn nút và đợi. Sẽ có ngay ly sữa hạt thơm ngon đầy dinh dưỡng. 

 

Máy làm sữa hạt Bear PBJ-B10U5 tiện dụng đa năng

 

Máy làm sữa hạt Bear PBJ-B10U5 là sản phẩm được tích hợp 8in1. Với 8 chức năng đa dụng, có thể giúp bạn vừa xay, vừa nấu, cách thức sử dụng đơn giản, tiết kiệm được thời gian. Thiết kế kiểu dáng hiện đại, chất liệu thủy tinh cao cấp có thể chịu lạnh, chịu nhiệt, cường độ xay mạnh giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

 

Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

 

Máy được trang bị bảng điều khiển núm vặn thông minh, để dàng sử dụng, thiết kế nắp thông minh chống trào, không gây cháy với 8 chức năng nấu. 

 

Tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng, chế biến

 

Dung tích cực nhiều, 1.5L cho đồ lạnh và 1.2L cho đồ nóng, tiện dụng để bạn có thể làm những món ăn yêu thích với số lượng lớn để có thể chiêu đãi mọi người. Ngoài ra, máy còn có chức năng hẹn giờ nấu lên đến 12 tiếng. Bạn sẽ không còn phải đứng canh, đảo đồ lo lắng vì bị cháy nữa nhé. 

 

Cách sử dụng đơn giản, chế độ hẹn giờ tiện ích

 

Một món quà thật ý nghĩa dành tặng cho các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Vừa đảm bảo được sức khỏe, vừa làm đẹp, giữ dáng xinh. Hãy đặt mua ngay Máy làm sữa hạt Bear PBJ-B10U5 trên EgoMall sẽ được giảm giá siêu ưu 338k, được tặng sách 10 công thức làm sữa hạt cực chất, một chiếc Thiệp chúc mừng theo yêu cầu,   lại còn được freeship toàn quốc nữa. Để đặt hàng truy cập link: https://egomall.vn/products/may-lam-sua-hat-bear-pbjb10u5

 

Lưu ý: Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 3/3/2021 đến 8/3/2021.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất