Chuyện đằng sau sự ra đi của Chipboy

12:05 - Thứ 7, ngày 19/10/2019


Chipboy đến Nghệ An để tái ngộ hai người đồng đội cũ tại GameTV - Không Được Khóc và No.1 (Họ là ba nhà vô địch của Hà Nội Open 6 và rất nhiều giải đấu khác), đồng thời thắp lên những hy vọng màu Vàng một cách thực tế hơn (Vàng là màu áo của AoE 37, lẫn màu huy chương) trước thềm Nghệ An Open 1.

Chipboy đến Nghệ An để tái ngộ hai người đồng đội cũ tại GameTV - Không Được Khóc và No.1 (Họ là ba nhà vô địch của Hà Nội Open 6 và rất nhiều giải đấu khác), đồng thời thắp lên những hy vọng màu Vàng một cách thực tế hơn (Vàng là màu áo của AoE 37, lẫn màu huy chương) trước thềm Nghệ An Open 1. Đằng sau cú sốc trên thị trường chuyển nhượng này là tham vọng rất lớn từ phía Clan chủ quản và chính Chipboy, người luôn mang trong mình giấc mơ trở thành số 1 của AoE Việt. 



Có tiếp xúc với Chipboy mới thấy cậu ta ngờ nghệch nhưng lại khao khát ra sao. Trong suốt quãng thời gian bị khuất dưới cái bóng của Chim Sẻ Đi Nắng, Chipboy không có được những gì mình muốn, nhưng có một thời, đó là tất cả những gì cậu ta cần. Tuy nhiên việc Chipboy đến 6699 và hình thành một đế chế của riêng mình bằng cách gồng gánh những cái tên còn rất mới, thì phải nói rằng trọng trách đó giúp Chipboy trưởng thành hơn, và dù không có danh hiệu tập thể, thì với cá nhân, chàng trai gốc Chương Mỹ lại có được những huy chương rất danh giá ở nội dung solo, mà đỉnh cao là giải Nhì solo random sau khi đánh bại chính Chim Sẻ Đi Nắng. Có thể khẳng định là kể cả BiBi hay Hồng Anh cũng không có được quyết tâm đánh bại Chim Sẻ nhiều như Chipboy. Chipboy mới là người có độ máu chiến rõ ràng nhất trong mỗi bài toán liên quan đến Chim Sẻ.



Nhưng, khi 6699 dần biến mình thành địa điểm lý tưởng cho những ông Hoàng người Trung thì vai trò của Chipboy bị đặt dấu hỏi. 6699 có Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Đổ Thánh, các kèo random có lẽ còn rất lâu nữa họ mới đủ sức cạnh tranh danh hiệu, nhưng các kèo cung, có hay không có Chipboy thì thực tế là 6699 vẫn rất rất mạnh. Và Chipboy đến Nghệ An - Một quyết định nhả người dù thế nào đi chăng nữa cũng là rất bất ngờ và đáng tiếc của 6699, nhưng việc Chipboy đi để thoả mãn chính mình với những cuộc chiến mà anh ta sẽ là ngôi sao sáng nhất, là solo, là 22, là 44 random, thì có lẽ đây là quyết định hợp lý của một người trưởng thành và nhiều khát vọng như thế này. Nghệ An là một tập thể nhiều người tài nhưng họ đang thiếu một siêu sao để dẫn dắt lối chơi, Chipboy là sự lựa chọn quá tuyệt vời, nhưng qua đó cũng sẽ nổ ra một cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trong thời gian tới.

Chúc Chipboy may mắn! Và tất nhiên, là chờ Nghệ An Open 1!

ThyAnh

 

Tài TP
Xem thêm:

Văn Hưởng

U98


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất