Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Đức

15:58 - Thứ 5, ngày 27/10/2022


Sau chuyến bay kéo dài khoảng 16 tiếng đồng hồ, cuối cùng thì Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi cũng đã có mặt trên đất Đức. Và điều đầu tiên mà hai game thủ làm chính là chụp một bức hình giương cao lá cờ đỏ sao vàng cùng với cờ của giải đấu RedBull Wololo ngay tại đây.

 

Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi chụp hình với cờ Tổ quốc

 

Bức ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng AoE Việt Nam và những người yêu mến Chim Sẻ Đi Nắng. Những hình ảnh tại Đức của hai game thủ cũng đem đến tự hào rất lớn cho cộng đồng AoE Việt nói riêng và những đồng bào máu đỏ da vàng nói chung.

 

Bên cạnh bức ảnh trên, Chim Sẻ cũng đăng tải một số hình ảnh mà anh giao lưu với những game thủ tham dự giải RedBull. Trong đó đáng chú ý nhất là bức ảnh mà Chim Sẻ chụp chung với TheViper. Đó được coi như một bức ảnh "lịch sử" của AoE Thế giới khi game thủ AoE 1 xuất sắc nhất chụp chung với game thủ AoE 2 nổi tiếng nhất. Ở mùa giải năm nay, TheViper thi đấu không được như ý khi bị loại ở AoE II, còn AoE IV cũng đứng trước nguy cơ sớm dừng bước. Thế nhưng điều đó không hẳn quá quan trọng với game thủ sinh năm 1991 khi anh đã gặt hái được nhiều thành tích trong quá khứ, đồng thời còn có cơ hội thi đấu tại Đức thêm nhiều năm nữa trong tương lai. Trong khi đó, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ đứng trước cơ hội để trở thành nhà vô địch AoE 1 (DE) ngay trong mùa giải năm nay.

 

Chim Sẻ Đi Nắng và TheViper

 

Trận chung kết giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi sẽ diễn ra vào khoảng từ 23h-0h đêm 29 rạng sáng 30/10 theo giờ Việt Nam, sau khi trận Bán kết của nội dung AoE II khép lại. Chim Sẻ và BiBi sẽ thi đấu chạm 4 AoE DE để tìm ra chân dung nhà vô địch. Theo thông tin từ CSDN Studio, trận đấu không chỉ được phát sóng trên trang chủ của RedBull Gaming với bình luận Tiếng Anh mà sẽ còn được trực tiếp trên fanpage của Chim Sẻ Đi Nắng với bình luận Tiếng Việt. Những diễn biến tiếp theo của các game thủ cũng như thông tin trận chung kết sẽ được Aoe.vn gửi đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất