Có một clan Hà Nội đầy bất ổn!

09:04 - Chủ Nhật, ngày 25/04/2021


 

Sau một thời gian dài tạo ra tiếng vang nhờ một đội hình quá chuẩn, đầy đủ từ thế chủ lực của Vanelove - Hoàng Mai Nhi cho đến sức chém của Quýt - X.Thứ, rõ ràng Hà Nội đang bị chững lại và cho thấy họ cũng thiếu ổn định chẳng kém gì trước kia. Đội hình quá ngon nhưng cách triển khai chiến thuật lại tương đối tù mù và trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn họ vẫn chơi thiếu thuyết phục và thậm chí là có thể thua bất kì lúc nào. Chắc hẳn là người hâm mộ cũng như chính BLĐ clan cũng cảm thấy không hề hài lòng. Có rất nhiều lý do để giải thích vấn đề này và có lẽ chúng ta cũng phải chấp nhận điều đó, vì sự thực là đội hình ấy cũng đang chịu nhiều sức ép trong khi trình độ không như nhiều người tưởng. 

 

 

Hà Nội luôn cố gắng đôn Hoàng Mai Nhi lên đánh chủ lực, kinh nghiệm và đẳng cấp của game thủ này là không phải bàn cãi nhưng tốc độ và khả năng kiểm soát trận đấu là có vấn đề, đặc biệt là khi đối đầu với các game thủ trẻ hơn và đạt trình độ cao như Chim Sẻ, BiBi... Qua rồi cái thời cách đây vài năm Hoàng Mai Nhi đánh đông dẹp bắc cùng Hà Nội, rõ ràng là game thủ này cũng không còn được như xưa và cho dù là việc HMN về Hà Nội thì đội hình xét theo khía cạnh con người đã tốt hơn hẳn nhưng lối chơi lại phải thay đổi. Thay vì mọi thứ xoay quanh Vanelove thì bây giờ lại xoay quanh HMN và vị trí của Vanelove đâm ra lại mông lung, không giống như hồi Hà Nội đánh hai chủ lực như thời kì năm 2017. 

 

Sắp tới giải Bé Yêu 2021 sẽ được diễn ra và dù chưa có thông tin gì cụ thể thì chắc chắn 100% không thể thiếu nội dung 44, sức ép cho clan thủ đô là vô cùng lớn, thậm chí lớn cả Sparta bởi VEC đã làm tất cả để đưa Hà Nội đến với phiên bản tốt, nếu họ thắng, đó sẽ là sự tưởng thưởng xứng đáng và hợp lý sau gần 4 năm không biết đến mùi vô địch, nhưng nếu họ vẫn không thể làm nên chuyện thì đúng là thảm họa, mà với kiểu đánh lúc khỏe, lúc yếu như bây giờ thì cũng thực sự là khó để hy vọng nhiều. 

EGO News
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất