Có một U98 rất khác khi ở cạnh Chim Sẻ Đi Nắng

10:55 - Thứ 2, ngày 07/06/2021


Tiểu Thủy Ngư hay Shenlong đều là những đối thủ quá sức với U98 nếu thi đấu solo cung R. 

 

Trước đây, Shenlong không ít lần từng khiến U98 bẽ mặt. Anh ta chỉ đánh từ 2-3 nhà BA, dồn toàn lực để đóng BC và bung những nhà chính mới từ cực sớm, sau đó bật đời 4 và đánh Z thần… hoặc đại loại thế. Dù U98 chủ động ép đều quân từ đầu nhưng cũng bất lực trong việc công nhà Shenlong. Trình độ là một chuyện, song phải thừa nhận rằng tài năng trẻ của Việt Nam còn kém hơn đối thủ cả về mặt kinh nghiệm trận mạc lẫn tâm lý chiến, dẫn đến việc Shenlong hay Tiểu Thủy Ngư dễ dàng chơi ở thế cửa trên, áp đặt thế trận và giành chiến thắng.

 

Tuy nhiên, U98 phiên bản thi đấu cạnh Chim Sẻ Đi Nắng là một U98 rất khác. Đó là một U98 vô cùng bình tĩnh, lạnh lùng, dám đi những turn ảo, một U98 chưa bao giờ ngần ngại đấu quân trực diện với cả Long - Ngư, một U98 khiến cho cả những cao thủ hàng đầu của Trung Quốc có phần khiếp sợ.

 

U98 và Chim Sẻ Đi Nắng khiến Long - Ngư phải "xin hàng" trong trận đấu tối qua

 

Dĩ nhiên, nguyên nhân chính ở đây là Chim Sẻ Đi Nắng. Huyền thoại AoE Việt Nam là điểm tựa vững chắc cả về mặt tinh thần lẫn chuyên môn. Không chỉ riêng U98, nhiều game thủ khác cũng như được “buff” thêm sức mạnh khi sát cánh cùng con người này. Nhưng U98 còn có một lợi thế vô cùng lớn, đó là anh và Chim Sẻ đã có một khoảng thời gian thi đấu cạnh nhau đủ lâu để hiểu nhau. Khi còn khoác chung màu áo Sparta, bản thân U98 cũng được nâng đỡ rất nhiều bởi người anh của mình. Không khó hiểu khi anh sẵn sàng chơi một cách hết mình vì đồng đội và sẵn sàng tuân theo những chỉ đạo chiến thuật từ Chim Sẻ. 

 

 

 U98 không phải game thủ mạnh nhất, nhưng cặp đôi Chim Sẻ - U98 vô cùng hiểu nhau trong thể thức 2vs2

 

Nay, Chim Sẻ Đi Nắng đã là đội trưởng của SBS, còn U98 về với Clan AoE Nghệ An, những con người của Sparta sẽ không còn nhiều dịp được sát cánh bên nhau nữa. Trong khi Chim Sẻ Đi Nắng sẽ tiếp tục hành trình dìu dắt những Mạnh Hào, Anh Huy, Văn Hưởng, Nam Sociu… thì U98 cũng sẽ phải tiếp tục hành trình hoàn thiện bản thân mình. 

 

Hãy cùng chờ đợi một U98 phiên bản “không Chim Sẻ Đi Nắng” sẽ thi đấu ra sao trong các giải đấu ở tương lai!

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất