Công bố danh sách tham dự Cúp Chảo Lửa: ChipBoy, Tiểu Màn Thầu vắng mặt

11:07 - Thứ 5, ngày 17/11/2022


AoE Chảo Lửa Cup là một giải đấu khá đặc biệt của cộng đồng AoE Việt từ trước đến nay, khi lần đầu tiên có một giải đấu AoE chuyên nghiệp lại loại những game thủ top ra khỏi danh sách tham dự. Theo đó, bộ ba Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh và BiBi đã không được ban tổ chức đưa vào giải đấu. Nguyên nhân được giải thích là nhằm tăng cơ hội và sự cạnh tranh cho giải đấu lần này. Dĩ nhiên, việc xuất hiện một giải đấu chưa từng có tiền lệ như thế đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Song dù sao đi nữa thì quyết định đã được đưa ra, và cho đến thời điểm này thì danh sách 16 game thủ tham dự đã được công bố.

 

Danh sách 16 game thủ tham dự Cúp Chảo Lửa

 

Trong số 16 game thủ nêu trên, những game thủ như Mạnh Hào, Truy Mệnh, U98, Cam Quýt, Xuân Thứ, VaneLove được xếp vào nhóm ứng cử viên vô địch của giải đấu, theo nhận định của đại đa số người hâm mộ. Trong đó, Cam Quýt đang là game thủ được đánh giá cao nhất khi game thủ này sở hữu lối chơi rất tinh quái, kinh nghiệm mà lại vô cùng ổn định ở thể loại Solo Random. Trong năm 2022, Quýt đã từng thắng Chim Sẻ ở một trận đấu Solo chạm 7. Ngoài ra, anh cùng với Chim Sẻ đã tạo nên nhiều trận đấu giằng co, nên trình độ của game thủ này hiện được rất nhiều người cho là chỉ xếp sau Chim Sẻ. Song thể loại Solo Random vẫn luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ. Vì vậy chưa có điều gì là chắc chắn cả. Ít nhất thì giải đấu được dự báo là sẽ rất hấp dẫn và khó lường trong cuộc đua vô địch.

 

Nhiều người hâm mộ dự đoán Cam Quýt sẽ vô địch Cúp Chảo Lửa 

 

Ngoài ra, danh sách tham dự Cúp Chảo Lửa cũng khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc vì sự vắng mặt của ChipBoy và Tiểu Màn Thầu. Được biết, ngày tổ chức giải đấu là 19 và 20/11 trùng vào ngày game thủ Tiểu Màn Thầu tổ chức lễ cưới của mình, nên anh không thể tham dự. Trong khi đó thì ChipBoy cũng gặp phải việc bận gia đình bất khả kháng nên cũng không thể điền tên mình vào danh sách trên. Có thể nói rằng đó đều là những trường hợp khá đáng tiếc bởi nếu có thêm hai game thủ trên thì giải đấu sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Song dẫu vậy thì Cúp Chảo Lửa vẫn hứa hẹn là một giải đấu kịch tính, một món ăn đáng để người hâm mộ AoE thưởng thức trong dịp cuối năm nay.

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất