Công bố đội hình chính thức tham dự AoE Lục Hùng Tranh Bá, lộ diện ứng cử viên vô địch

17:13 - Thứ 3, ngày 19/10/2021


Ngay từ thời điểm ban tổ chức giải đấu công bố thể thức và danh sách các tuyển thủ tham dự giải AoE Lục Hùng Tranh Bá, người hâm mộ đều đã có những phán đoán và nhận định của chính bản thân về các đội ứng cử viên của giải đấu. Ngay khi đội hình 4vs4 và 2vs2 chính thức được công bố trong chiều nay, những nhận định ấy lại càng thêm có cơ sở.

 

Đội hình các Clan đăng ký tham gia giải (Ảnh: Fanpage Aoe 247)

 

Bất ngờ lớn nhất trong việc đưa ra đội hình đến từ Clan Slow But Sure của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng. Bởi thay vì lựa chọn một cặp đấu 2vs2 mạnh hoàn toàn như Chim Sẻ - Mạnh Hào để tăng xác suất có được ít nhất 2 điểm ở nội dung 2vs2 giống như tất cả các đội còn lại, thì Clan này lại chọn ra hai đội có trình độ khá cân bằng nhau. Rõ ràng điều này là tương đối mạo hiểm. Tuy nhiên trong trường hợp bốc thăm may mắn, cặp đôi Chim Sẻ - Nam Sociu gặp đội mạnh của đối thủ còn cặp đôi Mạnh Hào - Anh Huy gặp đội yếu hơn, xác suất để SBS có được điểm tối đa ở nội dung 2vs2 vẫn là rất lớn. Do đó, cách sắp xếp này tuy đem lại chút bất ngờ song vẫn có thể hiểu được.

Với 5 Clan còn lại, cách xếp đội hình không có nhiều bất ngờ. Cũng với danh sách trên, chúng ta dễ nhận ra rằng Hà Nội và Thái Bình là những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch, xét trên cả yếu tố trình độ lẫn phong độ của từng cá nhân và sức mạnh tập thể. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những nhận định về mặt lý thuyết. Đâu sẽ là "nhà vua" của Đế chế Việt Nam trong năm 2021? Chúng ta vẫn cần phải chờ đợi câu trả lời cho đến khi giải đấu chính thức khép lại.

AoE Lục Hùng Tranh Bá sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 21/10, kéo dài đến 30/10. Mọi thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật trên website aoe.vn.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất