Công bố đội hình kèo Showmatch mừng khai trương Cyber của Chim Sẻ Đi Nắng

21:09 - Thứ 5, ngày 23/11/2023


Nhân dịp khai trương Cyber Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng Gaming Center, cộng đồng AoE sẽ được theo dõi một trận đấu 4vs4 Random Super Star hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

*Cập nhật mới nhất: Kèo đấu này sẽ được đẩy lên thi đấu vào khung giờ 12h00. VaneLove thay ChipBoy bị ốm.

 

Ngày 25/11 sắp tới, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ tổ chức lễ khai trương Cybergame Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng Gaming Center. Cũng giống như các sự kiện khai trương khác, ngày ra mắt Cyber của Chim Sẻ không thể thiếu một kèo Showmatch 4vs4 Random Super Star. Nhiều thông tin trước đó cho biết trận đấu sắp tới sẽ giữ nguyên đội hình như hôm khai trương Cyber Kinh Bắc của ông bầu Bố Sam Sam. Tuy nhiên, theo công bố thì lần này đội hình đã có sự thay đổi đôi chút.

 

Cụ thể phía Liên quân 2 sẽ không có sự góp mặt của Tiểu Màn Thầu. Thay vào đó game thủ ChipBoy sẽ thi đấu cùng với ba game thủ Cam Quýt, Hồng Anh và BiBi. Trong khi đó, Liên quân 1 sẽ giữ nguyên đội hình kết hợp Spartacus và Vitamin, đó là 4 game thủ Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, U98 và Truy Mệnh. Được biết đội thắng trong kèo đấu này sẽ nhận được phần thưởng 15 triệu VNĐ, trong khi đội thua sẽ chỉ nhận được 5 triệu VNĐ.

 

Đội hình kèo Showmatch mừng khai trương Cyber của Chim Sẻ Đi Nắng

 

Dù phần thưởng không phải quá lớn, song đây cũng là một nguồn động lực để các game thủ thi đấu cố gắng hơn. Như ở trận khai trương Cyber của ông bầu Bố Sam Sam, cả hai team đã cống hiến cho người hâm mộ một kèo đấu rất mãn nhãn, xứng đáng với tính chất của một kèo đỉnh cao Super Star. Lần này, chắc chắn phía Liên quân 1 sẽ còn cố gắng hơn không chỉ bởi phần thưởng cho đội thắng, mà còn bởi họ là "chủ nhà" ở kèo đấu này.

 

Về phía Liên quân 2, dù trên lý thuyết họ là tập hợp của những game thủ xuất sắc nhất trên bản đồ 4vs4 Random, tuy nhiên phong độ của ChipBoy sẽ là một dấu hỏi lớn. Thời gian gần đây, game thủ đến từ Chương Mỹ bận công việc gia đình nên phong độ của anh cũng rất thiếu ổn định. Nếu như game thủ này đạt phong độ cao nhất thì Liên quân 2 mới có thể phát huy được tối đa sức mạnh của mình. Tuy nhiên cũng phải nói rằng, ngoài ChipBoy thì cả Cam Quýt, BiBi và Hồng Anh đều không đạt được phong độ cao nhất.

 

Hy vọng rằng tất cả các game thủ sẽ phát huy được hết phẩm chất để kèo đấu diễn ra hấp dẫn, đem đến cho người hâm mộ những màn so tài chiến thuật mãn nhãn.

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất