Công bố giải đấu AoE Đại Hội Quần Chiến và đội hình tham dự

19:00 - Thứ 4, ngày 15/09/2021


Sau khoảng thời gian 3 tháng cộng đồng AoE có phần hơi lắng xuống, giải đấu cuối tháng 9 chắc hẳn là thông tin được đặc biệt quan tâm đối với những khán giả Việt Nam. Trước đó, với một bài thông tin được hé lộ, giải đấu đã được dự đoán là một bữa đại tiệc thịnh soạn, sẽ đem đến những màn so tài nảy lửa mà không kém phần mãn nhãn dành cho các fan hâm mộ.

 

Vào lúc 19h tối nay, những thông tin chính thức về giải đấu cũng đã được ban tổ chức giải đấu công bố. Theo đó, giải đấu lần này sẽ có tên gọi là AoE Đại Hội Quần Chiến. Chi tiết về giải đấu như sau:

 

Banner chính thức giải đấu Đại Hội Quần Chiến

 

- Nội dung: 2vs2 Random

 

- Tổng giá trị giải đấu: 100.000.000 VNĐ

 

- Thời gian: Từ 20.09 đến 30.09.2021

 

- Game thủ tham dự: 20 game thủ, đến từ 3 đơn vị: Chim Sẻ Đi Nắng Studio, EGO Media và VEC. 20 game thủ này sẽ được chia thành 10 team theo mỗi Clan để tham gia tranh tài.

 

- Thể thức thi đấu:

 

+ Vòng loại sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm. Mỗi vòng các đội sẽ phải thi đấu đủ 13 trận, thắng sẽ được 3 điểm, thua được 0 điểm. Xếp hạng các đội sẽ dựa trên điểm số, nếu bằng điểm sẽ xét đến hiệu số thắng thua và thành tích đối đầu.

 

+ 4 đội xếp hạng 1,2,3,4 sẽ vào thi đấu Vòng chung kết.


+ Vòng chung kết thi đấu Knock-out (Loại trực tiếp): Đội hạng 3 sẽ gặp đội hạng 4, đội nào thắng sẽ gặp đội hạng 2, sau đó đội thắng sẽ gặp đội hạng 1 ở trận Chung kết.

 

- Hình thức thi đấu: Toàn bộ các trận đấu sẽ được thi đấu Online

 

Danh sách game thủ tham dự và đội hình ra sân

 

Không giống như một vài giải đấu gần đây, AoE Đại Hội Quần Chiến 2vs2 Random sẽ là nơi mà các game thủ chiến đầu vì "màu cờ sắc áo", bởi các đơn vị chủ quản sẽ không sắp xếp ngẫu nhiên đội hình. Thay vào đó, game thủ sẽ ra sân theo đúng đội hình của Clan mà họ đang đầu quân. Như vậy, tính cạnh tranh của giải đấu chắc chắn sẽ được đảm bảo. Ngoài ra việc thi đấu theo Clan cũng giúp khán giả nắm được thực lực của từng Clan trên bản đồ AoE Việt sau đợt tái cơ cấu lịch sử hồi tháng 6 vừa qua. 

Một vài Clan có lực lượng nhân sự khá dày như SBS, Hà Nội, Skyred, Nghệ An sẽ có 2 team tham dự. Trong đó, cặp đôi Chim Sẻ - Mạnh Hào (SBS) đang sở hữu phong độ vô cùng thăng hoa. Họ cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu. Song, những Clan còn lại cũng đều đem hết những tinh hoa trong đội hình đến giải đấu lần này, vì vậy mà trong một cuộc đua đường dài, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Những diễn biến hấp dẫn đang sẵn sàng chờ đợi các fan hâm mộ ở phía trước. 

Aoe.vn và fanpage Aoe 247 sẽ đồng hành cùng cộng đồng AoE Việt Nam và đem đến những thông tin mới nhất về giải đấu AoE Đại Hội Quần Chiến 2vs2 Random.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất