CSDN Studio chính thức lên tiếng về vụ "hack map"

14:13 - Thứ 6, ngày 01/12/2023


Cách đây ít phút, phía CSDN Studio đã chính thức lên tiếng về vụ "hack map" gây xôn xao cộng đồng AoE Việt Nam trong vài ngày vừa qua.

Về vụ việc hack map trong trận đấu giữa Liên quân Vitamin - Spartacus và EGO tại văn phòng CSDN Studio chiều 29/11 vừa qua, cộng đồng AoE Việt Nam đã rất nóng lòng chờ đợi giải thích từ phía CSDN. Đến chiều nay, cuối cùng đơn vị này cũng đã lên tiếng về vụ việc. Theo đó, CSDN Studio thừa nhận rằng máy tính và map của trận đấu ngày hôm đó đã bị can thiệp bởi "bên thứ 3".

 

Thông báo của CSDN Studio

 

Phía dưới bài viết, CSDN Studio đã ra thông báo kỷ luật đến đội ngũ kỹ thuật viên, gửi lời xin lỗi đến các đơn vị liên quan cùng người hâm mộ, đồng thời một lời hứa xây dựng cộng đồng AoE trong sạch. Tuy nhiên, rõ ràng việc không thể tìm ra thủ phạm đứng sau vụ hack map hôm trước là chưa thể thuyết phục được cộng đồng AoE.

 

Dưới bài viết, các game thủ của EGO cũng như nhiều khán giả yêu cầu phải chỉ ra danh tính của thủ phạm. Hiện bài viết đang thu hút sự quan tâm và lượng tương tác lớn từ cộng đồng bởi đây là một vụ việc khá nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến tương lai nền AoE chuyên nghiệp cũng như mối quan hệ giữa các đơn vị chủ quản. Những thông tin đáng chú ý sẽ được aoe.vn cập nhật thêm trong các tin bài tiếp theo.

 

 

Trà My
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Fan Hiệp hội nói gì về trận thua thảm của Tiểu Thủy Ngư trước Shenlong?

Trận đấu siêu kinh điển của AoE Trung Quốc vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, chỉ đáng tiếc là kết quả không như kỳ vọng.

Chu Xuân Rơi - 21/07/2024

Long Lê vô địch Serie B, Shenlong vô địch Solo Assyrian giải AoE Thiên Khôi 2024

Hai nhà vô địch đầu tiên của giải AoE Thiên Khôi 2024 đã được xác định, riêng trận đấu chung kết Serie B sẽ tạm hoãn ít ngày do Quốc tang.

Mạnh Hùng - 20/07/2024

Tạm hoãn chung kết Serie A giải AoE Thiên Khôi 2024

Giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 chỉ còn lại đúng 3 trận đấu nữa để tìm ra chân dung 3 nhà vô địch.

Phong Trần - 19/07/2024

BiBi lập siêu phẩm "Baby - Shang", fan Hồng Anh giận càng thêm giận

BiBi đã tạo nên một siêu phẩm trước Shenlong ở vòng tứ kết Serie A, điều này càng khiến thất bại của Hồng Anh trước 2k1 trở nên ê chề.

Đức Tuấn - 18/07/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất