CSDN Studio chính thức lên tiếng về vụ "hack map"

14:13 - Thứ 6, ngày 01/12/2023


Cách đây ít phút, phía CSDN Studio đã chính thức lên tiếng về vụ "hack map" gây xôn xao cộng đồng AoE Việt Nam trong vài ngày vừa qua.

Về vụ việc hack map trong trận đấu giữa Liên quân Vitamin - Spartacus và EGO tại văn phòng CSDN Studio chiều 29/11 vừa qua, cộng đồng AoE Việt Nam đã rất nóng lòng chờ đợi giải thích từ phía CSDN. Đến chiều nay, cuối cùng đơn vị này cũng đã lên tiếng về vụ việc. Theo đó, CSDN Studio thừa nhận rằng máy tính và map của trận đấu ngày hôm đó đã bị can thiệp bởi "bên thứ 3".

 

Thông báo của CSDN Studio

 

Phía dưới bài viết, CSDN Studio đã ra thông báo kỷ luật đến đội ngũ kỹ thuật viên, gửi lời xin lỗi đến các đơn vị liên quan cùng người hâm mộ, đồng thời một lời hứa xây dựng cộng đồng AoE trong sạch. Tuy nhiên, rõ ràng việc không thể tìm ra thủ phạm đứng sau vụ hack map hôm trước là chưa thể thuyết phục được cộng đồng AoE.

 

Dưới bài viết, các game thủ của EGO cũng như nhiều khán giả yêu cầu phải chỉ ra danh tính của thủ phạm. Hiện bài viết đang thu hút sự quan tâm và lượng tương tác lớn từ cộng đồng bởi đây là một vụ việc khá nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến tương lai nền AoE chuyên nghiệp cũng như mối quan hệ giữa các đơn vị chủ quản. Những thông tin đáng chú ý sẽ được aoe.vn cập nhật thêm trong các tin bài tiếp theo.

 

 

Trà My
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất