Cử Top Player AOE II thi đấu AOE: DE, Team Secret muốn thâu tóm mọi danh hiệu của tựa game AOE ?

11:23 - Thứ 2, ngày 09/03/2020


Team Secret là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong ngành thể thao điện tử. Nói đến Secret, người ta luôn hình dung ra đó là một tổ chức có những Game thủ xuất sắc nhất, nhiều chức vô địch nhất và tài chính mạnh nhất, trải khắp các bộ môn Esports nổi tiếng như : Dota2, Lol, Pubg, Fortnite, CS: GO, AOE II…

Mới đây, game thủ Tatoh thuộc Team Secret (AOE II) vừa xuất sắc lọt vào vòng Tứ kết của giải đấu do cộng đồng AOE: DE tổ chức. Chỉ qua vài trận đấu, Game thủ chuyên nghiệp tầm cỡ Thế giới này đã thể hiện khả năng thích nghi và tư duy chiến thuật cực kỳ bá đạo. Giống với kịch bản trận đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Memo, tính chất căng thẳng chỉ duy trì trong vài game đấu đầu tiên. Bởi lẽ sau khi nắm bắt được những vấn đề mấu chốt, sự tiến bộ của họ khiến đối thủ khó lòng theo kịp.

Team Secret - nỗ lực trở thành bá chủ Esport toàn cầu

Team Secret - Nỗ lực trở thành bá chủ Esport toàn cầu


Ngoài Tatoh, Team Secret ( AOE II ) còn sở hữu một Game thủ cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng AOE toàn cầu, đó là TheViper. Thiên phú và sự nổi bật của TheViper trong cộng đồng AOE II thậm chí còn có phần “lấn át” CSDN. Mỗi năm, anh ta kiếm được 60% (khoảng 100.000 USD) tổng số tiền thưởng của các giải AOE II quốc tế và cũng là gương mặt được Micosoft quảng bá rất nhiều trên cách kênh truyền thông của mình.
Sự quan tâm trở lại của Microsoft trong tựa game AOE khiến những game thủ chuyên nghiệp như TheViper, Tatoh... hay cả Chim Sẻ Đi Nắng có thêm rất nhiều cơ hội để phát triển. Những giải đấu lớn, quy mô hoành tráng mới thực sự là sân khấu riêng dành cho họ.
Nhưng trước khi Team Secret có thể làm được một điều gì đó tại phiên bản AOE: DE, Tatoh cần phải vượt qua một tài năng trẻ của cộng đồng AOE Việt Nam là Toyko (Team Thăng Long Combattan) tại vòng tứ kết. Trận chiến này sẽ giúp Secret hiểu họ cần phải đầu tư luyện tập như thế nào để có được danh hiệu cho cả hai bộ môn AOE I và II, bởi lẽ Tokyo là một game thủ nằm trong số 3 người xuất sắc nhất của phiên bản AOE: DE.
Chưa kể đến Việt Nam còn có một Chim Sẻ Đi Nắng, tài năng và sự nghiêm cẩn của đội trưởng SPARTA đủ sức làm yên lòng người hâm mộ AOE I kể cả khi phải đối đầu với những Game thủ chuyên nghiệp đẳng cấp Thế giới qua “xâm chiếm” bộ môn này.

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất