Đánh bại team Chim Sẻ Đi Nắng đầy bản lĩnh, team Tiểu Hòa Ca lên ngôi vô địch Cup Đại Soái 2023

23:08 - Thứ 4, ngày 27/09/2023


Nội dung Shang 2 người 1 màu ở Cup Đại Soái 2023 đã xác định được nhà vô địch, và kết quả khiến cho cả cộng đồng hai nước hoàn toàn "việt vị".

Tại vòng bảng thể thức Shang 2 người 1 màu Cúp Đại Soái 2023, cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Anh Huy đã đánh bại Tiểu Hòa Ca - Đại Trù với tỷ số 4-1 hết sức thuyết phục. Đến các vòng tứ kết và bán kết, hai game thủ của Spartacus tiếp tục cho thấy đẳng cấp cao khi toàn giành những chiến thắng 4-1, 5-0. Trong khi đó, team Tiểu Hòa Ca - Đại Trù lại vào chung kết một cách rất chật vật, toàn thắng sát nút. Dựa vào những thông số nói trên cũng như đánh giá về sức mạnh của Chim Sẻ Đi Nắng, hầu hết người hâm mộ đều chung nhận định rằng, cúp vô địch khó thoát khỏi tay "Ma Tước" Việt Nam. Tức là team Chim Sẻ sẽ dễ dàng đánh bại team Tiểu Hòa Ca trong trận chung kết giống như những gì đã diễn ra ở vòng bảng. Thế nhưng mọi chuyện diễn ra lại hoàn toàn trái ngược.

 

Kết quả vòng tứ kết

 

Chẳng những không có được thế trận dễ dàng như ở các vòng đấu trước, hai game thủ Chim Sẻ Đi Nắng - Anh Huy lại liên tục bị dồn vào thế bám đuổi đối thủ. Tiểu Hòa Ca và Đại Trù đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với cuộc đối đầu tại vòng bảng. Họ phát triển tốt hơn, điều quân hay hơn và mọi quyết định cũng rất quyết đoán, khiến team Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Sau một màn rượt đuổi tỷ số gay cấn và hồi hộp, cuối cùng cặp đôi Trung Quốc đã giành chiến thắng ở game cuối cùng, qua đó thắng chung cuộc và lên ngôi vô địch.

 

Kết quả bán kết và chung kết

 

Như vậy là năm thứ hai liên tiếp, Chim Sẻ Đi Nắng thất bại ở Cúp Đại Soái tại đúng nội dung Shang 2 người 1 màu. Năm ngoái, Chim Sẻ khi kết hợp với Mạnh Hào cũng để thua Đổ Thánh - Dưa Chua tại chung kết với một kịch bản hoàn toàn giống hệt. 

 

Sau khi đội nhà giành cúp vô địch, các fan hâm mộ Trung Quốc, cụ thể là nhánh Hiệp hội La Mã, đã liên tục đăng bài chúc mừng trên diễn đàn của họ. Trong khi đó về phía cộng đồng Việt Nam, thất bại của Chim Sẻ chỉ khiến cho các fan của anh bị "sốc", còn với các fan trung lập thì đó lại là một kết quả bất ngờ nhưng đầy niềm vui. Bởi nếu như ở thể loại sở trường của người Trung Quốc mà Chim Sẻ cũng vô địch thì sự độc tôn của anh sẽ lại gây ra nhàm chán cho giải đấu, cho cộng đồng.

 

 Nhìn một cách tổng quát thì kết quả ở nội dung đầu tiên của Cúp Đại Soái 2023 là một "cái kết đẹp". Phía trước giải đấu này vẫn còn hai nội dung nữa và chúng ta hãy cùng chờ công bố từ phía ban tổ chức. Mọi thông tin sẽ được cập nhật trên aoe.vn.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất